Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Có nên mua xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander nhập khẩu?

24/09/2019

Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander nhập khẩu mới nhất, đánh giá ngôn ngữ thiết kế của xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander, đánh giá động cơ vận hành và trang bị an toàn của xe và giải đáp có nên xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander nhập khẩu.

Mitsubishi là hãng xe Nhật đã dần quen với thị trường Việt Nam với rất nhiều dòng xe ấn tượng như: Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Triton, giá xe Mitsubishi Mirrage, Mitsubishi Attrage,..Tuy nhiên trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về một mẫu xe đình đám khác có tên Mitsubishi Xpander - dòng xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ nhập khẩu đáng chú ý của hãng trong thời gian gần đây. 

Giá xe Mitsubishi 7 chỗ Xpander nhập khẩu là bao nhiêu?

Mitsubishi có hai phiên bản với mức giá cao nhất là 620 triệu đồng

Mitsubishi có hai phiên bản với mức giá cao nhất là 620 triệu đồng

Mitsubishi Xpander được nhập khẩu vào Việt Nam với 2 phiên bản được niêm yết với mức giá rẻ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như: Toyota Rush, Ford Ecosport, Hyundai Kona, Toyota HR-V.  Cụ thể như sau: 

  • Giá xe Mitsubishi Xpander số sàn: 550 triệu đồng
  • Giá xe Mitsubishi Xpander số tự động: 620 triệu đồng

>>>Xem thêm: Giá xe Mitsubishi Pajero Sport cập nhật mới nhất hiện nay

Ngôn ngữ thiết kế của xe ô tô Mitsubishi Xpander 2019

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cực kỳ ấn tượng

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cực kỳ ấn tượng

Xpander 2019 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” đã được ứng dụng cực kỳ thành công trên các mẫu xe khác như: Pajero Sport, Outlander…Mặt trước xe có đặc trưng hình chữ X tạo nên sự mạnh mẽ và cũng là dụng ý viết tắt cho từ Xpander. Thân xe với đường viền chạy dọc theo tay nắm cửa tạo điểm nhấn và sự hầm hố cho xe. Đuôi xe góc cạnh với đèn LED ở cụm đèn hậu mang đến tổng thể khỏe khoắn và không hề kém cạnh các mẫu xe cao cấp. Kích thước dài x rộng cao của xe lần lượt là 4475 x 1750 x 1700mm, chiều dài cơ sở đạt 2775mm và khoảng sáng gầm xe 205mm.

Khoang nội thất có tone màu sang trọng

Khoang nội thất có tone màu sang trọng

Hàng ghế gập lại được tạo không gian chứa đồ

Hàng ghế gập lại được tạo không gian chứa đồ

Khoang nội thất của mẫu xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander được canbanoto.com nhận thấy hãng ứng dụng khéo léo triết lý Omotenashi của Nhật Bản. Ghế ngồi bọc nỉ cùng vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng thuận tiện cho người lái màn hình trung tâm cảm ứng đặt nổi và có viền 2 bên. Hàng ghế thứ 2 có 3 chỗ ngồi và có thể gập lại với tỷ lệ 40: 60, hàng ghế thứ 3 có hai chỗ ngồi và có thể gập 50: 50 để tăng không gian chứa khoang hành lý. 

Động cơ vận hành và trang bị an toàn Mitsubishi Xpander nhập khẩu

Động cơ 1.5L và hộp số tự động 4 cấp

Động cơ 1.5L và hộp số tự động 4 cấp

Xe sử dụng động cơ 1.5L mặc dù được đánh giá là động cơ khá nhỏ so với các mẫu xe cùng phân khúc nhưng nó vẫn đảm bảo khả năng vận hành dành cho nhiều hành khách. Kết hợp với động cơ là hộp số 4 cấp, đây cũng là một điểm trừ cho xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander vì các dòng xe thế hệ mới hiện nay đều sử dụng hộp số 6-10 cấp. Hộp số này cũng mang đến cảm giác khá rung giật khi người lái cần sang số. 

Về trang bị an toàn, Xpander 2019 được trang bị khá đầy đủ các tính năng như hệ thống thêm ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, điểm trừ cũng nằm ở hệ thống an toàn khi xe 7 chỗ mà chỉ được trang bị 2 túi khí và hệ thống phanh đĩa/ phanh tang trống truyền thống. 

Có nên mua xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander nhập khẩu?

Mặc dù vẫn có một vài chi tiết chưa thực sự khiến người dùng hài lòng nhưng so với những đối thủ đã khá “già” về tuổi đời như Toyota, Hyundai, Ford… thì Mitsubishi vẫn cạnh tranh vì tính thực dụng cao và mức giá trong phân khúc. Những ưu điểm không thể không kể đến của Mitsubishi Xpander như: vận hành, tiện nghi đầy đủ, thiết kế sáng tạo, khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp ….. bên cạnh mức giá dễ chấp nhận. 

Mong rằng với những đánh giá sơ bộ và trả lời câu hỏi có nên mua xe ô tô Mitsubishi 7 chỗ Xpander hay không đã giúp bạn đọc có cho mình những thông tin cần thiết nhất trước khi quyết định mua mẫu xe này. Đừng quên theo dõi tin tức ô tô để có thêm nhiều đánh giá về các mẫu xe mới nhất trên thị trường. 

Tin đã lưu