Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW X2 sắp về Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới

19/08/2018

Lô xe BMW đầu tiên trong năm 2018 vừa về nước. Mẫu xe được mong chờ về nước tiếp theo là BMW X2, dự kiến sẽ trình làng vào tháng 9 tới và trở thành đối thủ của Audi Q2 cùng Mercedes-Benz GLA.

THACO vừa đưa ra thông báo lô BMW gồm 7-Series, 118i, 218i và X1 vừa về nước. Đây là lô hàng đầu tiên được thông quan trong năm nay từ lúc Nghị định số 116 có hiệu lực. Theo đó, BMW X2 là cái tên được khách hàng Việt mong chờ về nước tiếp theo. "Tân binh" này ra mắt công chúng lần đầu vào cuối năm ngoái và mới đây nhất là triển lãm Bangkok Motor Show diễn ra hồi tháng 3.

Đại diện THACO chia sẻ BMW X2 dự kiến sẽ ra mắt khách hàng Việt vào tháng 9 này. Dòng sản phẩm này được lai tạo giữa hatchback và crossover, cạnh tranh trực tiếp cùng Audi Q2 và Mercedes-Benz GLA. Hãng chưa công bố giá chính thức, còn ở Thái Lan, BMW X2 được bán với gia 90.170 USD.

BMW X2

BMW X2 sắp về Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới

Mẫu xe mới này được thiết kế dựa trên người anh em BMW X1, song kích thước nhỏ nhắn hơn. Phần đầu đậm chất thể thao vẫn được giữ lại. Hãng trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận đậm chất riêng của BMW với phần dưới lớn hơn phần trên. BMW X2 sở hữu đèn pha vòng tròn corona và đèn hậu đều là dạng LED.

Không gian bên trong của mẫu xe này toát lên nét sang trọng và thể thao nhờ những vật liệu cao cấp, trong đó có ghế ngồi bọc da Alcantara.

Hiện vẫn chưa có thông tin về động cơ mà BMW X2 bản tại Việt Nam vận hành. Riêng bản Thái Lan thì chạy bộ máy tăng áp kép dung tích 2.0L, cho ra công suất lên tới 192 mã lực và mô-men xoắn đến 280 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép có 7 cấp. Mẫu xe sang này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,7 giây và đạt được vận tốc lớn nhất là 227 km/h.

Bên cạnh tân binh X2, hãng còn mang BMW 7-Series trở lại thị trường Việt sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Đặc biệt, nổi bật trong lô hàng là bản hiệu năng cao M760Li xDrive.

Nguồn: news.zing.vn

Tin đã lưu