Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW X2 chốt ngày ra mắt, đối thủ của Mercedes-Benz GLA

16/09/2018

Đã có lịch ra mắt chính thức BMW X2 tại Việt Nam, mẫu xe SUV kiểu dáng coupe được định vị là đối thủ với Mercedes-Benz GLA thời điểm tháng 9 năm nay.

BMW X2 chốt ngày ra mắt, đối thủ của Mercedes-Benz GLA a1

BMW X2 chốt ngày ra mắt, đối thủ của Mercedes-Benz GLA

THACO mới đây đã chốt lịch giới thiệu mẫu xe BMW X2 vào chiều tối ngày 24/9 tại khách sạn Melia, Hà Nội. BMW X2 đã cập bến TP.HCM từ đầu tháng 9 và các đại lý phân phối xe đã tiết lộ trước một số hình ảnh của mẫu xe này.

Những tấm ảnh chụp một vài bộ phận trên BMW X2 có mặt tại cảng chỉ ra những xe này thuộc phiên bản thể thao M Sport. Trên thế giới, có 3 lựa chọn cho BMW X2 gồm phiên bản tiêu chuẩn, M Sport và M Sport X.

BMW X2 M Sport là mẫu xe xuất hiện tại triển lãm BMW World 2018 mới diễn ra ở Singapore. Trước mắt, có 2 màu sắc khá độc đáo cho BMW X2 là cam (Sunset Orange) và xanh dương (Misano Blue). Bên cạnh đó còn có phiên bản màu vàng (Galvanic Gold) vẫn được giữ kín bởi THACO cho đến ngày mẫu xe này chính thức được giới thiệu.  

BMW X2 chốt ngày ra mắt, đối thủ của Mercedes-Benz GLA a2

BMW X2 tại triển lãm ở Singapore

BMW X2 không đơn giản chỉ là bản coupe của mẫu BMW X1. Cả 2 dòng xe sở hữu chung động cơ nhưng BMW X2 đem lại cảm giác lái tốt hơn nhờ thân xe có độ cứng nhỉnh hơn 10%, hệ thống treo trên phiên bản M Sport và thanh giằng kiểu mới…

Phiên bản BMW X2 tại thị trường Việt Nam rất có thể sẽ giống với phiên bản trưng bày tại Singapore, trang bị động cơ tăng áp dung tích 2 lít, công suất đạt 192 mã lực, mô-men xoắn 280 Nm kèm theo hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, dẫn động 2 bánh trước. Xét về tổng quan, các thông số động cơ và khung gầm của BMW X2 giống với BMW X1.

Tại thị trường Việt, dòng BMW X2 được đánh giá là đối thủ xứng đáng hơn của Mercedes-Benz GLA thay cho BMW X1 do mang thiết kế coupe tương đồng nhau. BMW X2 xuất hiện sau, lúc doanh số phân khúc SUV đang trên đà tăng trưởng và thiết kế vát mui kiểu coupe là thời thượng đối với các dòng xe gầm cao.

Nhân viên tư vấn bán hàng của một đại lý BMW X2 tiết lộ số lượng BMW X2 nhập khẩu khá ít. Các đại lý đang mời khách đặt xe với giá dự kiến hơn 2 tỷ đồng. Trong khi đó, giá bán Mercedes-Benz GLA 200 là hơn 1,6 tỷ đồng. Phiên bản Mercedes-Benz GLA 250 có mức giá hơn 1,85 tỷ đồng.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu