Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Audi Việt Nam triệu hồi 103 mẫu xe do lỗi túi khí Takata

04/12/2018

103 xe Audi A6 do Công ty TNHH Ô tô Á Châu nhập khẩu và phân phối bị triệu hồi theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Tại đây, các mẫu xe sẽ được thay thế cụm túi khí ghế phụ phía trước.

Audi Việt Nam triệu hồi 103 mẫu xe do lỗi túi khí Takata 1

Audi Việt Nam triệu hồi 103 mẫu xe do lỗi túi khí Takata

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo chính thức về đợt triệu hồi liên quan tới 103 xe Audi A6. Những chiếc xe này đều do công ty TNHH Ô tô Á Châu nhập khẩu và phân phối.Những chiếc xe trong diện triệu hồi được sản xuất từ 1/1/2009 – 1/12/2011. Trong khoảng thời gian này, nhiều mẫu xe gặp phải lỗi trên cụm túi khí ghế phụ phía trước (lỗi túi khí Takata).

Theo nhà nhập khẩu chính hãng xe Audi, việc lắp túi khí có thể phát sinh hiện tượng quá áp trong cụm bơm khí, khiến cho nó có thể bị vỡ hoặc nứt khi túi khí phía trước ghế phụ được kích hoạt. Điều này có thể làm cho những mảnh kim loại nhỏ của vỏ cụm bơm khí bị văng ra, xuyên qua vỏ túi khí, khả năng gây thương tích cho người trên xe là rất lớn.

Trước đó, nhiều dòng xe của Audi tại thị trường Việt Nam đã bị triệu hồi để sửa lỗi. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẽ thực hiện triệu hồi lần đầu tiên đối với lỗi túi khí Takata.

Audi Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền trên toàn quốc để được tư vấn và thay thế chính xác nhất. Thời gian thay thế dự kiến khoảng 1 tiếng đồng hồ cho mỗi xe. Chương trình triệu hồi này dự kiến kéo dài từ 1/12/2018 – 1/12/2020.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu