Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Volkswagen và Ford chính thức công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu

14/01/2019

Liên minh toàn cầu chính thức giữa Volkswagen và Ford đã được xác nhận. Theo đó, sự hợp tác trên sẽ giúp cả hai hãng cạnh tranh tốt hơn và đổi mới trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô luôn thay đổi.

Volkswagen và Ford chính thức công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu

Volkswagen và Ford chính thức công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu

Theo tin tức ô tô, Liên minh toàn cầu chính thức giữa Volkswagen và Ford đã được xác nhận. Theo đó, sự hợp tác trên sẽ giúp cả hai hãng cạnh tranh tốt hơn và đổi mới trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô luôn thay đổi. Ban đầu, liên minh này sẽ giúp hai nhà sản xuất ô tô cho ra đời mẫu xe bán tải cỡ trung và xe tải thương mại cho thị trường toàn cầu bắt đầu từ đầu năm 2022, từ đó sẽ cải thiển lợi nhuận hoạt động trước thuế hàng năm.

Cùng với sự kiện ô tô này, VW và Ford cũng đã ký một biên bản ghi nhớ để hợp tác trong lĩnh vực phương tiện tự hành, dịch vụ di động và xe điện. Họ đã bắt đầu xem xét các cơ hội tiềm năng, đồng thời cân nhắc các chương trình xe bổ sung.

Volkswagen và Ford hợp tác kinh doanh

Ông Jim Hackett, CEO của Ford, cho biết: “Theo thời gian, liên minh này sẽ giúp cả hai hãng tạo ra giá trị và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xã hội. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả rõ rệt và giúp cả hai hãng cải thiện mà còn cho chúng tôi cơ hội hợp tác để định hình kỷ nguyên di động tiếp theo.” Trong khi đó, CEO của VW Dr. Herbert Diess cho biết: “Tập đoàn Volkswagen và Ford sẽ khai thác các nguồn lực tập thể, khả năng đổi mới và vị trí thị trường để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới tốt hơn. Đồng thời, liên minh này sẽ là nền tảng cho việc nỗ lực cải thiện khả năng cạnh tranh của chúng tôi.”

Ưu tiên đầu tiên của doanh nghiệp: xe tải và xe van

Cả VW cũng như Ford đều có các doanh nghiệp xe tải và xe bán tải mạnh trên toàn thế giới. Điều này được thể hiện rõ bằng sự thành công của các mẫu xe như Ford Transit và Ranger, hay VW Transporter, Caddy và Amarok. Cùng nhau, hai nhà sản xuất ô tô này đã bán được khoảng 1,2 triệu xe thương mại hạng nhẹ trên toàn cầu trong năm ngoái. Đây có thể là sự hợp tác với sản lượng cao nhất của ngành, đặc biệt là nhu cầu dành cho cả xe bán tải cỡ trung và xe tải thương mại sẽ tăng trong vòng 5 năm tới.

Đầu tiên, Ford sẽ bắt đầu bằng việc cấu tạo và chế tạo các mẫu xe tải cỡ trung cho cả hai hãng (dự kiến ​​vào năm 2022), cũng như xe tải thương mại cỡ lớn dành cho khách hàng châu Âu. Mặt khác, Volkswagen dự định phát triển và chế tạo một mẫu xe tải đô thị.

Nguồn: Banxehoi.com

Tin đã lưu