Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Range Rover Evoque 2020 chính thức trình làng tại Triển lãm Chicago

11/02/2019

Range Rover Evoque thế hệ mới chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm Chicago Auto Show 2019. Evoque 2020 có những nâng cấp hiện đại cả về thiết kế lẫn công năng.

Range Rover Evoque 2020

Range Rover Evoque 2020 chính thức trình làng tại Triển lãm Chicago

Mẫu SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque với thiết kế đột phá, lần đầu tiên được ra mắt vào 2011. Sự ra đời của mẫu xe này gây ấn tượng tới toàn thể giới yêu xe, bởi nó sở hữu phong cách mới lạ hoàn toàn so với phần còn lại của Land Rover.

Trải qua thế hệ đầu tiên, Range Rover Evoque đã gặt hái được nhiều thành công. Sau gần 8 năm, hãng xe Anh quốc mới cho ra mắt thế hệ thứ 2 của mẫu SUV này.

Range Rover Evoque thế hệ thứ 2 chính thức trình làng thị trường Mỹ tại triển lãm Chicago Auto Show 2019 đang diễn ra. Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt cọc trực tiếp mẫu xe này ngay tại triển lãm với mức giá khởi điểm từ 42.650 USD (~1 tỷ VNĐ).

Mẫu SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, phong cách thiết kế mới này có sự pha trộn giữa thế hệ đầu tiên và mẫu xe “ anh em” Velar.

Thiết kế phần đầu xe là cụm đèn pha LED dạng mảnh sắc sảo. Cùng với đó là hệ thống lưới tản nhiệt hẹp kết hợp hốc gió 2 bên và tấm lùa gió khiến đầu xe trở nên rất “ngầu” và hiện đại. Bên cạnh đó, phần đuôi mẫu xe cũng cuốn hút khách hàng không kém. Bởi, cụm đèn hậu thiết kế vắt ngang từ đầu này sang đầu kia, ở giữa là dòng chữ Range Rover, khiến chúng ta liên tưởng ngay đến mẫu xe Velar.

Ngoài ra, Evoque 2020 cũng được trang bị tay nắm cửa “thò thụt”, có vẻ như đây là xu hướng mới của những mẫu xe Land Rover ngày nay.

Nội thất Range Rover Evoque 2020

Bên cạnh những thay đổi về ngoại hình, Ranger Rover Evoque thế hệ mới cũng nâng cấp cả về thiết kế lẫn công năng của khoang nội thất. Mẫu xe sử dụng cấu trúc Premium Transverse Architecture mới, khiến nội thất xe rộng hơn nhiều so với thế hệ đầu.

Cụ thể, không gian nội thất khu vực trung tâm rộng hơn, không gian để chân hàng ghế sau được kéo dài thêm 20 mm. Bên cạnh đó, cốp xe được cải thiện thêm 10% thể tích và khi gặp hàng ghế thứ 2, không gian chứa đồ lên tới 1.430 lít. Evoque 2020 sẽ có nội thất bọc da cao cấp đối với từng phiên bản. Bên cạnh đó, hệ thống ghế trước chỉnh điện 16 hướng và hệ thống điều hòa có chức năng làm sạch không khí cũng được trang bị đầy đủ.

Xe còn có những tùy chọn dành cho khách hàng bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình HUD hiển thị màu và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với 2 màn hình 10 inch.

Một công nghệ mới xuất hiện trên Evoque 2020 giúp người ngồi trong xe có thể quan sát được hình ảnh ngay dưới đầu xe, đó là công nghệ Ground View. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích khi di chuyển hay đỗ xe, được biết công nghệ này đã được áp dụng từ năm 2014 nhưng đến nay mới được được triển khai trên Evoque.

Hiện tại, có tất cả 5 phiên bản dành cho Range Rover Evoque 2020 bao gồm: S, SE, R-Dynamic S, R-Dynamic SE và R-Dynamic HSE. Ngoài ra, để tăng thêm sự độc đáo, Range Rover cũng cung cấp thêm phiên bản đặc biệt Evoque First Edition.

Range Rover Evoque 2020 sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0 L cho các phiên bản S, SE và First Edition. Động cơ này sẽ kết hợp cùng hộp sô tự động 9 cấp và hệ dẫn động AWD sẽ cho ra công suất tối đa 246 mã lực và mô-men xoắn cực đại 364 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7 giây và đạt tốc độ giới hạn ở 230 km/h.

Sử dụng công nghệ hybrid cho các phiên bản R-Dynamic là một cải tiến đáng khen dành cho Evoque 2020. “Trái tim” của phiên bản này bao gồm một động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L và một động cơ điện đi kèm khối pin lithium-ion 48 Volt tạo ra tổng công suất tối đa 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Nhờ đó, chiếc xe chỉ mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 241 km/h.

Nguồn: xehay.vn

Tin đã lưu