Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Pininfarina giới thiệu mẫu SUV K350 Concept đầy ấn tượng

01/05/2018

Mẫu SUV K350 mới được trình làng của Pininfarina tại triển lãm Bắc Kinh 2018 có thiết kế không quá hầm hố hay hào nhoáng, đọng lại trong tâm trí khách hàng nét hiện đại, tối giản nhưng đầy quyến rũ.

SUV K350 (1)

Pininfarina giới thiệu mẫu SUV K350 Concept đầy ấn tượng

Trong những ngày qua, tập đoàn Hong Kong Hybrid Kinetic Group (HKG) và Pininfarina đã có nhiều sự hợp tác thành công. Bên cạnh việc giới thiệu H500 và H500 Concept, nhà thiết kế lừng danh còn bật mí kế hoạch ra lò dòng SUV tương lai. Chiếc SUV điện K350 sẽ là “vũ khí” đắc lực của HKG trong thời gian tới.

Nhìn vào tổng thể K350, có thể thấy dòng chảy mà Pininfarina tạo ra xuyên suốt các thiết kế của mình. Cụ thể, chiếc SUV này sở hữu lưới tản nhiệt dọc HK cùng đèn pha nhỏ, hẹp. Ngoại hình mang lại cảm giác hài hòa, liền mạch nhà đường cao được khéo léo tạo ra từ ca pô, trần xe xuống cửa hậu. Phía sau xe được ôm trọn bởi cụm đèn hậu đẹp mắt.

SUV K350 (2)

Dù đường nét tối giản, không cầu kỳ, K350 vẫn nổi bật nhờ bộ phận ghế phía trước trông như đang đặt lơ lửng trên không, kết nối với táp lô. Ngoài ra, bên cạnh cụm điều khiển trung tâm trên cần gạt số, hệ thống thông tin giải trí hiển thị trên màn hình dài, bao phủ toàn bộ táp lô trước và có thể ẩn đi nhờ lớp gỗ bảo vệ phía ngoài. Màn hình giải trí cũng được trang bị riêng biệt cho ghế sau.

Về tính năng vận hành, K350 được trang bị điện thuần đa mô tơ, mang lại công suất lên tới 403 mã lực. Tài xế có thể điều khiển chiếc SUV này với vận tốc lên tới 250 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,7 giây ngắn ngủi.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu