Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Phát hiện Kia Soul 2019 lột bỏ hoàn toàn ngụy trang chạy thử trên đường

27/11/2018

Mẫu xe Kia Soul thế hệ thứ 3 được phát hiện trên đường phố Mexico ngay trước thềm ra mắt tại triển lãm show Los Angeles 2018.

Kia Soul 2019.

Ngoại trừ một ít băng ngụy trang vẫn dính trên cột D và các huy hiệu Kia, những hình ảnh dù có độ phân giải thấp này vẫn đem lại cái nhìn đầy đủ đầu tiên về ngoại thất của phiên bản Kia Soul thế hệ mới.

Bên cạnh cụm đèn hậu kiểu gậy hockey, phiên bản mới còn lắp đặt thêm một thanh màu đỏ ở phần trên kính chắn gió sau, giúp hoàn thiện thiết kế khung màu đỏ độc đáo.

Ở phía trước, mẫu xe hatch thế hệ tiếp theo trang bị một dải đèn LED mỏng chạy ban ngày, nối trực tiếp với phần lưới tản nhiệt phía trên.

Kia Soul 2019.

Các cụm đèn chiếu sáng trước và chiếu xa được đặt trong vỏ bọc bán cải trang kéo dài xuống các bộ phận phía trước. Điều thú vị là mẫu xe mới có vẻ như không tích hợp lưới tản nhiệt dạng mũi hổ- đặc điểm thương hiệu của Kia.

Nguyên mẫu này mang những điểm nhấn màu đỏ bắt mắt, cho thấy đây là 1 mẫu xe thuộc dòng GT-Line. Bên cạnh đó, Kia Soul thế hệ mới cũng sẽ có sẵn phiên bản crossover thuộc dòng X-line.

Kia Soul 2019..

Tuần trước, cùng với hình ảnh nội thất chiếc xe, Kia cũng xác nhận mẫu Kia Soul mới sẽ có sẵn 2 lựa chọn động cơ xăng 4 xi-lanh cho thị trường Bắc Mỹ: động cơ hút khí tự nhiên 2,0 lít, và động cơ tăng áp 1,6 lít.

Động cơ tăng áp có thể được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, Kia Soul cũng sẽ có sẵn phiên bản với hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện.

Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để ngắm nhìn đầy đủ những hình ảnh sắc nét của Kia Soul thế hệ tiếp theo bởi mẫu ô tô mới sẽ xuất hiện tại triển lãm Motor Show Los Angeles diễn ra từ ngày 28/11 tới.

Nguồn: Banxehoi.com

Tin đã lưu