Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Nissan Terra ra mắt tại Đông Nam Á, trở thành đối thủ của Toyota Fortuner

30/05/2018

Vừa được ra mắt ở Philippines, Nissan Terra chính thức trở thành mẫu SUV thế hệ mới nhất của hãng xe Nhật tại thị trường Đông Nam Á. Đây sẽ là “át chủ bài” của Nissan trong phân khúc, cạnh tranh với Chevrolet Trailblazer và Toyota Fortuner.

Sau khoảng thời gian thử nghiệm liên tục trên đường bằng phẳng đến đường có địa hình khó, hãng xe Nhật Bản Nissan đã chính thức ra mắt dòng SUV mới có tên là Nissan Terra tại Clark, Philippines. Mẫu ô tô này được Nissan đặt nằm trong chiến lược cạnh tranh công bằng với Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer hay Isuzu mu-X. Nissan Terra được thiết kế khỏe khoắn và năng động, đi kèm với những tính năng ưu việt, nội thất hiện đại.

Nissa Terra (1)

Nissan Terra chính thức ra mắt khách hàng Philippines.

Phần lưới tản nhiệt cỡ lớn đặt tại đầu xe có dạng V-Motion rất riêng của hãng xe Nhật, đi kèm theo đó là hệ thống đèn LED hình boomerang chiếu sáng ban ngày. Cả bộ phận khung gầm lẫn hệ thống treo đa điểm lo xo được thiết kế tương tự với "người anh em" Nissan Navarra.

Trải nghiệm nội thất bên trong xe cũng cho thấy có nhiều đặc điểm giống với Navara như vô-lăng có dạng chữ V, táp lô đặt nằm nghiêng và ghế trước Zero Gravity (không trọng lực). Hệ thống điều hòa độc lập và đa vùng chỉ được trang bị cho các bản cao cấp. Ở thị trường Đông Nam Á, hãng xe đã trang bị cho chiếc SUV này 7 chỗ ngồi, chia làm 3 hàng ghế.

Nissan Terra (2)

Bên cạnh đó, phiên bản ở thị trường Trung Quốc, Nissan trang bị động cơ QR25 dung tích 2.5L cho Terra. Còn phân khúc thị trường Đông Nam Á, cụ thể là ở Philippines, Terra được trang bị bộ máy YD25 dung tích 2.5L DDTi tăng áp diesel giống Navara. Động cơ này cho ra công suất tới 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Ngoài ra, gói công nghệ thông minh như camera lùi có thể báo động va chạm từ đằng sau, màn hình toàn cảnh 360 độ, phanh khẩn cấp theo cơ chế tự động, cảnh báo điểm mù,… của Nissan X-Trail cũng có mặt trên chiếc SUV này.

Bên cạnh những đặc điểm về ngoại thất, nội thất và tiện nghi thì các tính năng an toàn tiêu chuẩn cũng được Nissan trang bị cho xe tương đối đầy đủ với phanh ABS, túi khí, hỗ trợ xuống dốc hay khởi hành ngang dốc và kiểm soát cân bằng chủ động.

Mức giá bán khởi điểm tham khảo dòng Nissan Terra 2.5L 4x2 6MT ở Philippines là 28.600 USD.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu