Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mazda trang bị phanh tự động khẩn cấp cho toàn bộ xe

16/05/2017

Sau khi bổ sung thêm hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB) dưới dạng tiêu chuẩn cho CX-3 vào hồi tuần trước, Mazda Australia đã tuyên bố hãng sẽ tiến hành cuộc cách mạng "tiêu chuẩn an toàn mới" bằng việc trang bị hệ thống này cho tất cả các dòng xe của hãng.

Mazda trang bị phanh tự động khẩn cấp cho toàn bộ xe.

Mazda trang bị phanh tự động khẩn cấp cho toàn bộ xe

Công ty cũng đang từng bước hoàn thiện tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trên đường phố (Smart City Brake Support - Forward - (SCBS-F), hay còn gọi là AEB phía trước và tiến tới trang bị dưới dạng tiêu chuẩn cho các mẫu xe gia đình, xe SUV chủ lực của hãng.

Hiện tại, tất cả các mẫu xe như: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-3, CX-5 và CX-9 tại thị trường Úc đều trang bị hệ thống AEB dưới dạng tiêu chuẩn. Hầu hết các dòng xe này đã trang bị phanh khẩn cấp tự động phía sau (SCBS-R) và nhiều biến thể cao cấp của các dòng này cũng sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù hoặc hệ thống cảnh báo giao thông phía sau.

 Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 , CX-3, CX-5 và CX-9 tại thị trường Úc đều trang bị hệ thống AEB.

 Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-3,CX-5 và CX-9 tại thị trường Úc đều trang bị hệ thống AEB

Hệ thống SCBS hoạt động khi chiếc xe đạt vận tốc 4-30 km/ h trên mẫu Mazda 2, Mazda CX-3 và Mazda CX-9, trong khi đó, trên các mẫu xe như Mazda 3, Mazda 6 và CX-5, hệ thống này hoạt động khi xe đạt vận tốc từ 4-80 km/h.

Nguồn: danhgiaxe.com

Tin đã lưu