Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Lộ thời điểm mở bán của mẫu SUV điện Ford Mustang

09/09/2019

Ford vừa công bố hình ảnh thử nghiệm của dòng SUV đầu tiên chạy bằng điện với tên gọi là Ford Mustang. Thời điểm xe chính thức có mặt trên thị trường là vào mùa thu năm 2020.

Lộ thời điểm mở bán của mẫu SUV điện Ford Mustang 1

Lộ thời điểm mở bán của mẫu SUV điện Ford Mustang

Sau khi quan sát một số hình ảnh cũng như video được Ford đăng tải về dòng SUV điện Mustang, không ít khách hàng sẽ có cảm giác đang nhìn vào… Escape đời trước.

Đây là khởi đầu không thực sự tốt đối với Ford. Bởi vì người tiêu dùng Mỹ sẽ sẵn sàng "vùi dập" mẫu SUV Mustang nếu dòng xe này chứng minh mình không xứng đáng với tên gọi danh giá của mẫu xe cơ bắp, vốn đã trở thành một phần văn hóa của quốc gia này.

Tạm đặt vấn đề này sang một bên, đại diện Ford xác nhận mỗi lần sạc đầy ắc quy của SUV điện Ford Mustang sẽ đi được 300 dặm (483 km). Thời điểm xe chính thức có mặt trên thị trường là mùa thu năm 2020. Tuy nhiên, bản concept hoặc thậm chí là bản hoàn chỉnh 99% sẽ xuất hiện tại triển lãm Los Angeles – sự kiện lớn cuối cùng của làng xe trong năm (diễn ra vào tháng 11).

Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết sẽ không làm các fan cuồng Mustang thất vọng bởi hàng loạt các tính năng của xe. Mẫu xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, kết hợp với các ưu điểm của một mẫu SUV rộng rãi, khả năng off-road tốt.

Đặc biệt, chi phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ của Mustang thấp hơn Escape 2020 tới 38% trong 5 năm hoặc 120.000 km đầu tiên.

Hãng xe đến từ Mỹ cũng nhấn mạnh khả năng vận hành của xe trong khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới. Chẳng hạn như Trung tâm thử nghiệm mùa đông Smithers tại Michigan, Mỹ - nơi ắc quy và hệ thống truyền động sẽ đối mặt với nhiệt độ lạnh giá tới -40 độ C.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu