Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam?

14/10/2019

Mẫu Crossover Kia Seltos hoàn toàn mới vừa trình làng tại Đông Nam Á với mức giá chỉ từ 494 triệu đồng, nhiều khả năng sẽ về Việt Nam trong năm tới.

Tin tức ô tô cho biết, Kia Philippines vừa giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu crossover hoàn toàn mới có tên gọi Seltos. Tân binh của hãng xe Hàn Quốc được định vị nằm dưới “đàn anh” Kia Sportage và sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Kona, Nissan Juke hay Honda HR-V.

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 1a

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam?

Theo công bố của nhà sản xuất, Kia Seltos 2020 có giá niêm yết khởi điểm từ 1.098.000 PhP (bản EX) - 1.498.000 PhP (bản SX), tương đương từ 494 – 675 triệu đồng. Cách đây vài tháng, Kia Seltos cũng từng được cho ra mắt tại Ấn Độ. Nhiều khả năng mẫu xe ô tô mới này sẽ được đưa về Việt Nam trong năm tới.

Được biết, Seltos 2020 được thiết kế tại Namyang, Hàn Quốc theo mẫu concept Kia SP2i Concept từng được giới thiệu trước công chúng hồi đầu năm nay. Nhìn tổng thể chiếc xe mang vóc dáng rất ấn tượng, phong cách trẻ trung, sắc sảo.

Phần đầu xe sở hữu tấm lưới tản nhiệt hình mũi hổ rộng đặc trưng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc nhưng đã được tinh chỉnh nhẹ bởi những dải crom cỡ lớn. Nối liền sang hai bên là cụm đèn pha dạng LED 2 tầng, cụm đèn sương mù dạng LED nối với nhau bởi một khe hút gió rộng bên dưới. 

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 2a

Khoang nội thất của xe gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn ban đầu bởi màn hình giải trí trung tâm cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch, hỗ trợ kết nối với Android Auto và Apple CarPlay. Bên cạnh đó, màn hình này còn được trang bị bộ UVO Connect của KIA (tương tự như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc 5 loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Ngoài ra trên xe còn có hàng loạt các tính năng hiện đại khác, điển hình như hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, khởi động/dừng động cơ từ xa, điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

Các trang bị an toàn trên xe Kia Seltos gồm có hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, màn hình quan sát điểm mù, cảnh báo an toàn, cảnh báo va chạm cùng 6 túi khí.

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 3a

Về khả năng vận hành, Kia Seltos 2020 được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L hút khí tự nhiên (N/A) giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Ngoài ra còn một tuỳ chọn động cơ dầu 1.6L có khả năng cho sức mạnh 134 mã lực kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT) để phục vụ khách hàng. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Kia Seltos vừa trình làng sẽ chỉ được phân phối duy nhất bản hệ dẫn động cầu trước (FWD), hệ dẫn động 4 bánh AWD không được xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm: Mazda 3 2020 sẽ ra mắt khách Việt ngay trong tháng 10/2019?

Video [Xế Cưng News 66] Vinfast Fadil lập kỷ lục, Ford Ranger vẫn là “VUA”, Kia nhá hàng mẫu Kia Seltos…

Xem thêm ảnh Kia Seltos 2020:

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 4a

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 5A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 6A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 7A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 8A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 9A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 10A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 1A1

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 12A

Kia Seltos 2020 ra mắt thị trường Philippines, chuẩn bị về Việt Nam? 13A

 

Nguồn: ĐN-DDDN

Tin đã lưu