Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Isuzu D-Max 2020 hoàn toàn mới sẽ mở bán tại Thái Lan vào ngày 19/10

14/10/2019

Isuzu D-Max 2020 hoàn toàn mới sẽ được mở bán vào ngày 19/10 tại Thái Lan. Xe có những thay đổi đáng kể về cả ngoại hình lẫn thiết kế.

Isuzu D-Max 2020 hoàn toàn mới sẽ mở bán tại Thái Lan vào ngày 19/10 1

Isuzu D-Max 2020 hoàn toàn mới sẽ mở bán tại Thái Lan vào ngày 19/10

Thiết kế mới giúp chiếc xe trông góc cạnh và sắc nét hơn hẳn phiên bản hiện tại, nhờ vào hệ thống lưới tản nhiệt lớn, đèn pha bi-LED bóng bẩy với hình dạng chữ U và phần cản trước.

Đặc biệt, Isuzu D-Max 2020 cũng có cấu hình lớn hơn và đèn hậu LED kép, khiến xe trông tinh tế hơn. Bậc lên xuống xe được gắn lên ở phía sau, góp phần làm tăng sự khỏe khoắn cho chiếc xe.

Cabin của D-Max thế hệ thứ 3 được trang bị bảng điều khiển hiện đại và công nghệ hơn so với mẫu sắp ra mắt. Bao gồm màn hình hiển thị thông tin 9 inch được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, bảng điều khiển trung tâm hình chữ V với các phim bấm, vô lăng đa chức năng và 1 màn hình hiển thị kỹ thuật số 4,2 inch trên bảng táp-lô.

Bên cạnh đó, xe có hàng ghế trước được thiết kế lại, tránh những tai nạn không may xảy ra, giúp hàng ghế sau thoải mái hơn.

Đặc biệt, nội thất bên trong các phiên bản cao cấp đều được chạm nổi và họa tiết hóa, khiến chiếc xe trở nên sang trọng và thể thao hơn. Trong khi đó, các phiên bản khác mang tính thực dụng cao hơn. Khách hàng có thể lựa chọn thiết kế bảng điều khiển, ốp cửa cơ bản và bền hơn.

Các tấm thép cường độ cao 980 MPa đã được Isuzu áp dụng rộng rãi hơn, giúp thân xe nhẹ nhưng đảm bảo độ cứng hơn 20%. Nóc xe cũng được gia cố chắc, khách hàng hoàn toàn có quyền vui mừng khi biết khả năng chịu lực của xe đã được cải thiện đáng kể.

Một điều quan trọng đáng để nhắc tới là nền tảng điện EE của xe “linh hoạt điều chỉnh sự phát triển trong các công nghệ bảo mật và kết nối” cho phép chiếc D-Max theo kịp thời đại và mở ra kỷ nguyên mới.

Isuzu D-Max 2020 hoàn toàn mới sẽ mở bán tại Thái Lan vào ngày 19/10 2

Về sức mạnh, Isuzu D-Max 2020 sẽ cung cấp 2 động cơ turbodiesel 4 xi lanh, gồm động cơ 1.9 L (RZ4E) sản sinh công suất 148 mã lực (tại vòng quay 3.500 vòng/phút) và mô-men xoắn 350 Nm (tại vòng quay 1.800-2.600 vòng/phút). Lựa chọn thứ 2 là động cơ 3.0 L (4JJ3) sản sinh công suất 187 mã lực (tại vòng quay 3.600 vòng/phút) và mô men xoắn 450 Nm (tại dải vòng quay 1.600 – 2.600 vòng/phút). Động cơ lớn hơn sẽ cung cấp nhiều hơn 3 mã lực và mô-men xoắn 20 Nm so với phiên bản trước.

Đặc biệt, cả 2 động cơ đều đi kèm với hộp số sàn tiêu chuẩn 6 cấp. Tuy nhiên, phiên bản 1.9 L được cung cấp thêm hệ thống truyền tự động (mới được phát triển), bộ chuyển đổi mô men xoắn giảm tốc và khóa ly hợp được tích hợp giảm xóc góc rộng, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và phản ứng.

So với phiên bản D-Max 4x4 trước đây, trục chân vịt bằng nhôm là một phát triển mới đáng kể, nhằm giảm trọng xe. Quan trọng hơn, các mẫu D-Max 4WD cũng được trang bị khóa vi sai điện tử phía sau, giúp cải thiện đáng kể khả năng vượt địa hình cũng như giảm thời gian chuyển đổi giữa hệ thống dẫn bốn bánh và 2 bánh, cũng như độ thấp và cao.

Bên cạnh đó, các kỹ sư của Isuzu cũng đã thực hiện những thay đổi với hệ thống treo, phanh và vô lăng. Từ năm 2020, Isuzu D-Max thế hệ mới hoàn toàn có thể cập bến các thị trường khác, như châu Á, Úc, Nam Phi và châu Âu. Theo đó, tùy thuộc vào quốc gia sẽ có từng kiểu thân xe Cab thông thường, Space Cab và Crew Cab. 

Nguồn: xevaphongcach.net

Tin đã lưu