Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt

03/09/2019

Sắp tới, mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona sẽ có thêm phiên bản hybrid mới để phục vụ khách hàng. Hãng xe Hàn Quốc đã công bố một số thông tin quan trọng về mẫu xe này sau màn nhá hàng cách đây không lâu.

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt 2a

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt

Tin tức ô tô cho biết, phiên bản hybrid mới của dòng SUV Hyundai Kona được nhà sản xuất trang bị cho sử dụng khối động cơ xăng Kappa 1.6L GDI 4 xy-lanh chu kỳ Atkinson kết hợp với một mô tơ điện. Trong đó, riêng động cơ xăng Kona hybrid có khả năng sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại dải tua 5.700 vòng tua máy/phút và mô-men xoắn cực đại 147 Nm tại dải 4.000 vòng tua máy/phút.

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt 1a

Còn mô tơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu có thể cho công suất 43 mã lực và 170 Nm mô-men xoắn cực đại. Năng lượng tạm thời được lưu trữ ở ắc quy lithium-ion 1.56 kWh. Kết hợp hai động cơ xăng và điện, phiên bản mới của Kona đạt được tổng công suất là 139 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn.

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt 3a

Ngoài ra, hộp số ly hợp kép tự động 6 cấp hỗ trợ chế độ lái thuần thể thao và lẫy chuyển số mà các phiên bản “đàn anh” sở hữu vẫn được áp dụng cho Kona Hybrid. Hệ thống hỗ trợ lái thông minh được tích hợp với Hệ thống dẫn đường và Quản lý năng lượng mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, chỉ với 3,9 lít/100 km theo chuẩn NEDC châu Âu. Lượng khí thải CO2 ra môi trường là 90g/km.

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt 4a Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt 5a

Về trang bị khác, Hyundai Kona Hybrid sử dụng màn hình cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối với Android Auto/Apple CarPlay, tính năng nhận diện giọng nói gồm 6 loại ngôn ngữ. Toàn bộ trọng lượng thân xe sẽ dồn nén lên bộ mâm hợp kim độc quyền kích thước 16-18 inch. Chi tiết này cùng với lớp sơn màn xanh dương Blue Lagoon cũng là đặc điểm để phân biệt dễ dàng giữa Kona Hybrid với các biến thể khác.

Hyundai tiết lộ thông tin phiên bản Kona mới sắp ra mắt 6a

Xem thêm: Giá xe kona cũ mới nhất hiện nay

Đánh giá nhanh Hyundai Kona 2018 mới ra mắt: Giá bán bản cao cấp có vẻ chát?

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu