Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai mời nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS làm đại sứ cho Palisade

28/11/2018

Hyundai Palisade - chiếc SUV 3 hàng ghế lớn nhất của hãng ô tô Hàn Quốc đã đạt được thỏa thuận với nhóm nhạc nam 7 thành viên BTS nổi tiếng để thực hiện bước triển khai kế hoạch tác chiến trên phạm vi toàn cầu

Theo tin tức ô tô thế giới, Hyundai đã trình làng mẫu xe này lần đầu tiên tại triển lãm xe Los Angeles Auto Show với đoạn video mở màn đặc biệt của nhóm BTS – đây là một trong những nhóm nhạc hiện nổi nhất tại Hàn Quốc, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế, được khán giả quốc tế, đặc biệt là khán giả Mỹ yêu thích.

Khán giả quan tâm, fan hâm mộ của BTS có thể xem lại đoạn live-streaming (phát trực tiếp) mà Hyundai thực hiện tại lễ mở màn ở triển lãm Los Angeles Auto Show.

Hyundai mời nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS làm đại sứ cho Palisade - 1

Hyundai mời nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS làm đại sứ cho Palisade

Hyundai sẽ sớm tung ra một loạt các ấn phẩm và đoạn clip mà nhóm BTS tham gia, theo phần kế hoạch của chiến lược toàn cầu Hyundai’s ‘Always Remarkable” (luôn luôn tạo ấn tượng) dành cho chiếc SUV Palisade.

Các hình ảnh sẽ được chia sẻ công khai trên các ứng dụng xã hội chính thức của hãng, với từ khóa @Hyundai.Lifestyle, tài khoản instagram https://www.instagram.com/hyundai.lifestyle/, tài khoản facebook và tài khoản Youtube.

Palisade SUV sắp bán ra sẽ tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng nhờ ngoại thất đậm sắc nét, đẹp lôi cuốn; các tính năng an toàn ưu việt; khả năng bảo đảm an ninh hiện đại; đặc biệt là nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng gia đình có phong cách sống trẻ trung, năng động.

Nguồn: Banxehoi.com

Tin đã lưu