Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Elantra 2019 sắp ra mắt với nhiều cập nhật mới

27/08/2018

Mùa thu năm nay, Hyundai Elantra 2019 nâng cấp (facelift) sẽ được ra mắt với một số cập nhật mới. Đáng chú ý là thay đổi về ngoại hình và những công nghệ mới được Hyundai đưa vào mẫu sedan hạng C.

Hyundai Elantra 2019 sắp ra mắt với nhiều cập nhật mới a1

Hyundai Elantra 2019 facelift nhận khá nhiều nâng cấp

Hyundai Elantra 2019 sở hữu lưới tản nhiệt có diện mạo hoàn toàn mới, bên cạnh là cụm đèn pha hình tam giác dài đến giữa nắp ca-pô. Bên dưới cụm đèn pha là đèn sương mù cũng có hình tam giác nhỏ hơn. Nắp ca-pô có thêm những đường gân mang đến cho Elantra mới dáng vẻ mạnh mẽ hơn. Vành xe và chắn bùn đằng trước tái thiết kế nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn khi giúp xe có ngoại hình khoẻ khoắn và năng động hơn. 

Phần mui xe vẫn có thiết kế vuốt dốc, kết hợp với những đường nét phần thân xe tạo cảm giác về thiết kế của dòng xe coupe.

Hyundai Elantra 2019 sắp ra mắt với nhiều cập nhật mới a2

Phần đuôi xe Hyundai Elantra 2018 facelift với những thay đổi ở đèn hậu, cốp, logo

Thân xe không có nhiều thay đổi, vẫn là những đường vát đối xứng nhau chạy từ mui xe xuống đèn hậu và từ bánh trước đến bánh sau. Thay đổi tiếp theo nằm ở đuôi xe với đèn hậu và cốp xe cũng mang thiết kế mới. Logo Elantra được bố trí lại, lớn hơn theo cách thường thấy trên những dòng xe sang như Porsche. 

Hyundai Elantra 2019 sắp ra mắt với nhiều cập nhật mới a3

Hyundai Elantra 2019 facelift nổi bật với bảng đồng hồ và cụm cần số mới

Hệ thống giải trí dường như không thay đổi nhưng được cập nhật phiên bản AVN 5.0 với màn hình 8.0 inch, lớn hơn bản trước. Bộ vi xử lý cũng được nâng cấp để người dùng có trải nghiệm tốt hơn về độ mượt mà của hệ thống cũng như độ phản hồi của các thao tác điều khiển hệ thống giải trí trên xe. Hệ thống này cũng có menu được làm lại với giao diện trực quan hơn, camera 360 độ hỗ trợ người lái định vị tốt hơn.

Những công nghệ hỗ trợ an toàn cho người và xe trên Hyundai Elantra 2019 được gọi chung là SmartSense với các tính năng như: tránh va chạm phía trước, giữ làn, báo hiệu chú ý cho tài xế. Bên cạnh đó là các công nghệ hiện đại để cạnh tranh với các đối thủ như khả năng phát hiện người đi bộ băng qua, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, báo hiệu có người hoặc phương tiện cắt qua phía sau…

Hyundai Elantra 2019 sắp ra mắt với nhiều cập nhật mới a4

Hàng ghế sau của Hyundai Elantra 2019 có thể gấp lại, tăng diện tích cốp xe.

Về động cơ, Hyundai Elantra 2019 có 3 loại động cơ để khách hàng lựa chọn: 

- Các bản SE, SEL và Limited sử dụng động cơ 2.0L đạt công suất 147 mã lực. 

- Bản Eco sử dụng động cơ 1.4L tăng áp 128 mã lực kèm theo hộp số ly hợp kép 7 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu ở bản Hyundai Elantra 2019 Eco chỉ khoảng 6,7 lít/100km.

- Bản Sport với động cơ 1.6L 4 xi-lanh có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa công bố giá xe Hyundai Elantra 2019 và chúng ta hãy cùng chờ đến thời điểm mở bán mùa thu tới.

Nguồn: Theo Tienphong

Tin đã lưu