Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda HR-V facelift 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Thái Lan

13/06/2018

Honda HR-V sẽ sớm góp mặt trong danh mục sản phẩm ô tô của hãng xe Nhật Bản trong khu vực ASEAN.

 

Honda HR-V facelift 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Thái Lan 1

Honda HR-V facelift 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Thái Lan

Honda Thái Lan chưa tiết lộ gì thêm ngoài việc đăng tải một hình ảnh quảng cáo có nội dung "có thứ gì đó đang mời gọi bạn" bằng tiếng Thái. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán đây là dòng HR-V bản facelift 2018. Honda HR-V 2018 là dòng xe thuộc phân khúc hạng B, với một số thiết kế nâng cấp ở đầu xe, như cụm đèn pha LED, thanh crom cứng cáp và lưới tản nhiệt kiểu dáng mới. Ngoài ra, đèn sương mù cũng là bản đèn dạng LED có cấu hình cao nhất.

Honda HR-V facelift 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Thái Lan 2

Honda cũng trang bị gói hỗ trợ người lái thông minh LaneWatch ở gương xe bên trái. Việc HR-V Nhật Bản bản tiêu chuẩn chưa được xác định có được trang bị gói Honda Sensing.

Nội thất Honda HR-V sẽ được nâng cấp thêm. Cụ thể, 2 ghế trước được thiết kế với 2 tông màu ở cấu hình JDM cùng màu đen, nâu tạo cảm giác sang trọng. Thêm vào đó, Honda trang bị chất liệu nội thất cao cấp hơn, tăng khả năng cách âm, giảm rung trong cabin nhưng vẫn đảm bảo kiểu xe đô thị.

Nội thất Honda HR-V 2018 3

Honda Malaysia cũng đã chạy thử HR-V bản facelift 2 lần trong năm 2017 và tuyên bố sẽ ra mắt dòng xe mới vào 6 tháng cuối năm 2018. Từ đó, việc HR-V ra mắt sẽ không còn xa.

Đặc biệt, HR-V đang được chạy thử tại Việt Nam để chuẩn bị cho lễ ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 vào tháng 10 ở TP.HCM sắp tới. Ông Toshiro Kuwahara khẳng định, Honda Việt Nam chỉ tập trung lắp ráp mẫu City trong nước, do đó HR-V nhiều khả năng nằm trong danh mục xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dự kiến, Honda HR-V 2018 sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đô thị Ford EcoSport.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu