Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều trang bị mới

25/09/2019

Tại thị trường Mỹ, Honda vừa giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu CR-V, chủ đạo là phiên bản Hybrid với nhiều thay đổi về trang bị. Hiện tại, mức giá chính thức của Honda CR-V 2020 vẫn chưa được tiết lộ.

Hãng xe đến từ Nhật Bản đã thực hiện một vài thay đổi mới với mẫu Honda CR-V 2020. Cụ thể, hãng đã trang bị thêm các thanh mạ chrome tối màu cho lưới tản nhiệt cũng như một số điểm nhấn màu bạc sáng bóng xung quanh xe, cặp đèn sương mù được gắn vào cản trước. Đặc biệt, phiên bản Hybrid sẽ được trang bị thêm dòng chữ "Hybrid" trên thân xe và logo Honda với đồ họa màu xanh lam.

Khoang cabin của Honda CR-V Hybrid nổi bật với hộp số nút bấm, giống trên các mẫu Pilot và Accord. Bên cạnh đó, các nút chọn chế độ lái (ECO, Sport và điện hoàn toàn EV) giúp giải phóng được nhiều không gian hơn, thay vào đó để trang bị thêm sạc không dây.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị thêm cặp lẫy hoạt động. Chẳng hạn như các công tắc bật/tắt để giảm tốc bằng cách kích hoạt lẫy bên trái. Nhờ đó, tài xế có thể tăng lượng phanh tái tạo từ động cơ điện khi giảm tốc.

Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều trang bị mới 1

Honda CR-V 2020 ra mắt tại Mỹ với nhiều trang bị mới

Các phiên bản khác cũng được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ. CR-V Touring được trang bị sẵn sạc không dây tiêu chuẩn, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tích hợp sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe có thể khởi động từ xa, điều hòa hai vùng độc lập, cổng sạc USB cho phía sau, ghế trước có sưởi và chỉnh điện.

Tương tự Accord Hybrid, Honda CR-V Hybrid sử dụng động lực với hai mô tơ điện, kết hợp cùng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh. Tổng công suất phiên bản này có thể lên tới 212 mã lực.

Tất cả các phiên bản Hybrid đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cùng 2 mô tơ - lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe Honda tại Mỹ. Hệ thống này cho phép chuyển năng lượng từ các mô tơ điện tới bánh sau thông qua việc kích hoạt bộ ly hợp điện tử.

Các phiên bản còn lại của Honda CR-V 2020 sẽ sử dụng động cơ 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 190 mã lực. Kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT với tùy chọn hệ dẫn động AWD.

Hiện tại, mức giá chính thức của Honda CR-V 2020 vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, phiên bản sử dụng động cơ xăng sẽ công bố vào mùa thu và bản Hybrid sẽ vào đầu năm sau.

Nguồn: tienphong.vn

Tin đã lưu