Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai

13/06/2018

Triển lãm ô tô Busan 2018 tại Hàn Quốc (diễn ra từ 7-17/6) đang thu hút sự quan tâm của nhiều người khi Hyundai tung ra một mẫu thiết kế mới có tên gọi HDC-2 Grandmaster ngầm khẳng định phong cách thiết kế tương lai của mình.

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai 1

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai

Cái tên HDC-2 Grandmaster của mẫu SUV mới ra mắt khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu sedan HDC-1 concept (được biết đến với biệt danh "Le Fil Rouge") được Hyundai trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva khai cách đây vài tháng. Mẫu xe mới này sở hữu phong cách mới -  “Hyundai Look”.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc xe này chính là kích thước và lưới tản nhiệt cỡ lớn. Bánh xe to bản đi kèm những đường nét thiết kế phức tạp. Các bánh xe cũng khá to, với các đường nét thiết kế phức tạp đúng thiết kế phức tạp đúng đặc thù của một bản concept. Nhiều thông tin ô tô cho thấy, có khả năng Hyundai vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế này khi đưa xe lên dây chuyền sản xuất.

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai a2

Giám đốc thiết kế của Hyundai, Ông Lee SangYup cho biết thêm: Việc đem HDC-2 tham dự triển lãm lần này nhằm mục đích phơi bày phong cách thiết kế tương lai mà hãng sẽ nhắm tới, phác họa chiến lược của hãng trong những năm tới.

Lần gần đây nhất Hyundai giới thiệu một mẫu SUV cỡ lớn tương tự và cho biết nó sẽ xuất hiện trong danh mục sản phẩm của hãng trong giai đoạn từ 2006-2012, đó là mẫu xe Veracruz. Sau đó, mẫu ô tô mới này đã được thay thế bởi Santa Fe phiên bản trục cơ sở kéo dài.

Sắp tới, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc sẽ trình làng một mẫu crossover hoàn toàn mới, xếp đầu bảng trong danh mục xe ô tô Hyudai. Điều này đồng nghĩa mẫu xe ô tô này sẽ xếp hạng cao hơn Genesis - thương hiệu xe sang đã tách ra của Hyundai.

♦ Xem thêm: Trình làng Hyundai Santa Fe Inspiration phiên bản đặc biệt

Ngoài ra, Hyundai cũng tiết lộ kế hoạch mở rộng thương hiệu xe hiệu suất cao N. Tuy không tiết lộ nhiều thông tin nhưng hãng cho biết sẽ có nhiều mẫu xe hiệu suất cao trình làng đi kèm kiểu trang trí viền N Line đậm chất thể thao cùng bộ phụ kiện N Option.

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai a3

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai a4

HDC-2 Grandmaster: Mẫu xe định hình phong cách tương lai của Hyundai a5

Nguồn: dantri.com.vn

Tin đã lưu