Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Ford Everest 2018 bản facelift vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

16/07/2018

Ford Everest 2018 bản facelift vừa được hãng xe Hoa Kỳ giới thiệu cho khách hàng Thái vào tháng 5. Được biết, mẫu xe này được cải tiến một vài chi tiết ở hệ truyền động.

Ford Everest 2018 facelift vận hành bộ máy dầu EcoBlue dung tích 2.0L. Động cơ này đã từng được hãng trang bị cho mẫu xe Ford Ranger Raptor và đi kèm là hộp số Getrag 10R60 có 10 cấp theo cơ chế tự động. Hai bộ máy cũ là 2.2L 4 xi-lanh và 3.2L 5 xi-lanh đã bị xóa sổ. Nhờ bộ máy hoàn toàn mới, chiếc SUV này có thể di chuyển với công suất lên tới 180 mã lực (cho bản tăng áp đơn có hệ dẫn động cầu sau) hoặc 213 mã lực (cho bản tăng áp đôi có hệ dẫn động cả hai cầu).

Ford Everest

Ford Everest 2018 bản facelift vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Ở Thái Lan, dòng SUV này được phân phối 4 cấu hình với giá bán từ 900 triệu đến 1,25 tỷ. Thiết kế bên ngoài của Ford Everest 2018 facelift không có nhiều thay đổi. Hãng chỉ điều chỉnh lưới tản nhiệt thành kiểu ba thanh ngang, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và đèn pha xenon. Bước vào bên trong xe, khách hàng sẽ được tận hưởng thêm tính năng mở khóa thông minh mà không cần dùng chìa, khởi động máy bằng nút bấm cùng hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 bản mới.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, hãng xe Hoa Kỳ được cung cấp hệ thống phanh xe khẩn cấp theo cơ chế tự động trên đường thành phố bằng việc nhận biết người đi bộ hoặc xe đi ngang qua, hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control), cảnh báo điểm mù và chủ động hỗ trợ giữ làn.

Ngoài ra, người anh em cùng hãng – Ford Ranger cũng sẽ mau chóng được giới thiệu vào tháng 7 này với cùng bộ máy dầu EcoBlue 2.0L.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu