Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW X5 2019 ra mắt, trở thành đối thủ của Mercedes-Benz GLE

11/06/2018

Các mẫu xe X là dòng sản phẩm chiến lược của BMW trong năm nay. Hãng xe Đức sẽ ra mắt thêm mẫu BMW X5 2019 đầy hứa hẹn.

Với lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm nổi bật ở phía trước và thanh cản va tích hợp những lỗ hút gió kích thước lớn, dòng xe crossover mới có ngoại hình hơi hướng thể thao và mạnh mẽ hơn. Quan sát từ xa, có thể thấy được nét cuốn hút, sắc sảo đến từ đường gân cắt ngang thân xe. Chi tiết này còn được gấp lên ngay giữa cửa sau, mang đến phong cách khỏe khoắn cho BMW X5.

Ngoài ra, nét đặc trưng tiêng biệt đậm chất BMW X5 2019 còn đến từ một vài tính năng như hệ thống ống xả kép được mạ crôm, cửa thông khí ở trên vòm bánh trước, cánh lướt gió thể thao ở cửa hậu và đèn hậu dạng LED với thiết kế thanh mảnh, không còn theo dạng chữ L của hãng.

BMW X5 2019 (1)

Ngoại hình ấn tượng của BMW X5 2019

Chưa dừng lại ở đó, BMW X5 2019 còn giúp chủ nhân tương lai lựa chọn ngoại hình theo đúng ý thích với các gói tùy chọn nâng cấp kiểu dáng bên ngoài. Những biến thể xLine trở nên độc đáo nhờ điểm nhấn bằng nhôm mờ, sơn sáng hay bánh xe dạng hợp kim kích thước 19 inch. Còn mẫu M Sport lại khác biệt bởi những thành phần mới trùng với màu sơn thân xe, hệ thống của hút gió kích thước mở rộng hơn hay bộ la-zăng thể thao 20 inch và các điểm đen bóng nổi bật.

So với phiên bản đang hiện hành thì BMW X5 2019 có tổng kích thước lớn hơn, cụ thể chiều dài x rộng x cao tăng lần lượt là 36 x 66 x 19 mm. Ngoài ra, phần trục cơ sở dài hơn 42 mm cũng giúp không gian trong xe rộng rãi, thoải mái hơn.

Chính vì thế, khả năng vận hành trong thực tiễn của chiếc crossover này hiệu quả hơn nhiều. Dung tích của khoang chứa hàng hóa lên đến 645 lít, đặc biệt, nếu hàng ghế phía sau được gấp gọn thì con số này tăng đến 1.860 lít.

BMW X5 2019 (2)

Bên cạnh đó, vì theo phong cách sang trọng, tân tiến nên nội thất của BMW X5 2019 cũng đầy đủ và cao cấp với các công nghệ hiện đại cùng bộ hộp số hoàn toàn mới. Cụ thể, chiếc crossover này sở hữu vô-lăng mới, hệ thống giải trí (màn hình rộng 12,3 inch với bảng chọn lệnh đơn), công cụ đo kỹ thuật số và hàng loạt tùy chọn cá nhân khác.

Không chỉ thế, BMW X5 2019 còn thể hiện được nét tinh tế của mình thông qua hệ thống ánh sáng bên trong xe dạng LED, cửa sổ điều hòa, hộc đựng cốc có khả năng làm nóng và lạnh, màn hình kỹ thuật số kết hợp thiết lập chỉnh nhiệt có viền mạ crôm.

Ngoài các trang bị cơ bản, khách hàng mua mẫu xe Đức còn được lựa chọn hệ thống điều hòa 4 vùng cùng cửa sổ trời toàn cảnh, rộng hơn tiêu chuẩn đến 30%. Song song đó, khách hàng nếu muốn nghe nhạc chất lượng cao thì có thể đặt mua hệ thống Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound (âm thanh vòm), 20 loa và hệ thống giải trí ở ghế sau (đầu đĩa Blu-Ray và màn hình kích thước 10,2 inch).

BMW X5 2019 (3)

Không chỉ có hai hàng ghế ngồi tiêu chuẩn, mẫu crossover Đức còn có thể chi thêm để bổ sung hàng ghế ngồi thứ 3. Song, nếu muốn mua một mẫu BMW kích thước lớn hơn, khách hàng nên kiên nhẫn đợi BMW X7 sắp tới đây.

Về hệ truyền động, BMW X5 2019 mang đến cho khách hàng 4 sự lựa chọn về động cơ dầu diesel và xăng. Đầu tiên là động cơ tăng áp 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng, cho ra công suất tối đa 335 mã lực cùng mô-men xoắn tối đa 450 Nm. Nhờ vậy, chiếc crossover này có thể tăng lên 100 km/h chỉ trong vòng 5,5 giây và đạt được tốc độ lớn nhất là 243 km/h.

Ngoài châu Âu, khách hàng có thể tìm mua phiên bản x Drive50i có động cơ V8 tăng áp kép 4.4L, cho ra công suất 455 mã lực cùng mô-men xoắn 650 Nm. Mẫu crossover này tăng tốc lên 100 km chỉ trong 4,7 giây và tốc độ cao nhất lên tới 250 km/h. Còn ở phiên bản máy dầu diesel, chiếc xe Đức có bản entry-level tăng áp dung tích 3.0L 6 xi-lanh, đạt công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Còn động cơ diesel BMW X5 M50d tăng áp 3.0L tăng áp 6 xi-lanh với công suất cực đại 394 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm.

Với những sức mạnh trên, chiếc crossover này có thể vượt qua các bài kiểm tra chạy thử nước rút lên tới 100 km/h chỉ trong 5,2 giây, chạm mức tốc độ cao nhất là 250 km/h. Hộp số mà BMW X5 2019 là bản tự động có 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thiên về phía trục sau. Bên cạnh các biến thể trên, sắp tới, hãng sẽ còn có thể cung cấp thêm hai bản động cơ mới cho BMW X5 2019 là plug-in hybrid và X5 M vận hành mạnh mẽ.

BMW X5 2019 (4)

Nhằm kiểm soát được sức mạnh động cơ, hệ thống Dynamic Damper Control giảm chấn năng động. Bên cạnh đó, BMW X5 còn có hệ thống lái 4 bánh và bộ vi sai chống trượt đằng sau. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua hệ thống treo khí nén hay tăng/hạ gầm xe trong khoảng 40 mm nếu cần tăng hiệu quả chạy off-road.

Gói off-road hoàn toàn mới cũng được trang bị cho BMW X5 2019 để chạy đường trường, đó là hệ thống treo ở trên và thêm bộ vi sai để chống trượt cùng những tấm bảo vệ bộ phận gầm. Các tính năng off-road nổi bật khác là bộ điều khiển chuyên dụng điều chỉnh ghế lái trên tất cả địa hình như sỏi, cát, tuyết, đá.

Tương tự các dòng xe mới của hãng, BMW X5 2019 cũng hỗ trợ tốt cho lái xe bằng nhiều tính năng như duy trì chạy ở trung tâm làn đường hay Traffic Jam Assist (hỗ trợ lái lúc tắc đường). Ngoài ra, mẫu xe này còn được bổ sung hệ thống Emergency Stop Assist (hỗ trợ phanh khẩn cấp theo cơ chế tự động) để xe dừng an toàn nếu lái xe mất tay lái.

Tháng 11/2018, chiếc crossover mới này sẽ chính thức phân phối tại Mỹ vào. Song, BMW vẫn chưa đưa ra thông tin gì về mức giá bán.

Nguồn: xehay.vn

Tin đã lưu