Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW 1-Series ra mắt với thiết kế gây hoang mang, sẽ mở bán vào tháng 9 tới

29/05/2019

Thiết kế của BMW 1-Series mới ra mắt khiến nhiều khách hàng hoang mang, họ cho rằng phong cách của xe giống mẫu SUV X2 tới kỳ lạ.

BMW 1-Series ra mắt với thiết kế gây hoang mang, chính thức mở bán vào tháng 9 tới 1

BMW 1-Series ra mắt với thiết kế gây hoang mang, sẽ mở bán vào tháng 9 tới

BMW 1-Series - thương hiệu xe sang Đức đã cải tiến toàn diện cả về thiết kế nội thất lẫn ngoại thất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho rằng phong cách của BMW 1-Series giống SUV X2 tới kỳ lạ.

Xe được trang bị đèn hậu LED cỡ lớn, ống xả kép. Bộ khuếch tán gió của xe đơn giản mà trang nhã, tạo nên bộ mặt phía sau cho dòng xe thấp nhất trong đội hình BMW.

Thân xe 1-Series

Hãng xe cho biết thiết kế và hình dáng mới của 1-Series sẽ cho phép hãng gia tăng đáng kể không gian nội thất. Vì thế, hàng khách ngồi hàng ghế sau có thêm 19 mm để đầu, 33 mm để chân và 13 mm để khuỷu tay so với thế hệ trước. Không chỉ thế, thể tích khoang hành lý cũng tăng thêm đáng kể, từ 20 lít lên 380 lít, đẩy tổng thể tích tối đa có thể đạt được khi gập hết ghế sau lên 1.200 lít.

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện trên nội thất 1-Series là cửa sổ trời cỡ lớn. Một số khu vực khác trên xe được trang bị thêm hốc để để đồ, chẳng hạn như cụm điều khiển trung tâm (có thể thay bằng sạc điện thoại không dây).

Đuôi xe 1-Series

Về công nghệ, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí đời 7.0 mới nhất, tích hợp hợp lên màn hình 10,25 inch, bên cạnh là bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn tương đương. Khi mua xe, khách hàng có thể mua thêm màn hình HUD 9,2 inch trên kính lái.

Tại thời điểm ra mắt, BMW 1-Series có: 3 tùy chọn máy dầu, 2 máy xăng. Bản tiêu chuẩn xe là máy dầu, cho công suất thấp nhất đội hình (116 mã lực). Trong khi đó, bản cao nhất là M135i xDrive máy xăng, sử dụng động cơ 6 xy-lanh, 302 mã lực.2 tùy chọn hộp số cho máy dầu bao gồm: sàn 6 cấp và ly hợp kép 7 cấp. Máy xăng có thêm hộp số tự động 8 cấp Steptronic.

Nội thất BMW 1-Series

Dù là xe có mức “giá rẻ”, nhưng số trang bị/tính năng an toàn trên 1-Series không vì thế mà thấp hơn những người anh em khác như 3-Series. Trang bị an toàn bao gồm: Phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, Cruise Control thông minh, cảnh báo va chạm sau, trợ lý hỗ trợ đỗ xe và camera sau.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu