Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Bê bối BMW: Phát hiện thêm hai vụ nổ xe tại Hàn Quốc

26/09/2018

Hãng xe của Đức BMW tháng 7/2018 vừa qua đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn sau một loạt sự cố cháy nổ bê bối xảy ra. Tháng 8/2018, hãng BMW đã ra lệnh thu hồi hơn 100.000 xe tại Hàn Quốc với nguyên nhân ban đầu được xác định là do lỗi hệ thống xả. Tưởng chừng cuộc khủng hoảng này tạm lắng xuống thì ngày 24/09 vừa qua, tại Hàn Quốc lại xảy ra hai vụ cháy nổ xe BMW mới.

Bê bối BMW: Phát hiện thêm hai vụ nổ xe phát nổ tại Hàn Quốc 1

Bê bối BMW: Phát hiện thêm hai vụ nổ xe tại Hàn Quốc

Tháng 07/2018, hãng xe BMW của Đức đã gặp phải rắc rối lớn khi một loạt các vụ cháy nổ xe của hãng xảy ra liên tiếp trên đất nước Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc đã ra lệnh cấm công dân Hàn đem xe của hãng BMW  tham gia giao thông, tránh những thiệt hại về người và của đáng tiếc xảy ra. Mặc lệnh cấm được ban hành, vẫn có một bộ phận nhỏ người dân bỏ ngoài tai lời cảnh báo, cố ý sử dụng xe BMW tham gia giao thông trên đường. 

Hệ quả để lại là ngày 23/09 vừa qua, Hàn Quốc phát hiện 1 trường hợp xe hơi BMW tự bốc cháy khi đang di chuyển trên đường cao tốc  tại Suncheon nhưng may mắn không có ai bị thương. Ngay ngày hôm sau, 24/09 tiếp tục ghi nhận thêm 1 trường hợp cháy nổ xe BMW 520d khi chủ xe đang lên dốc tại Pyeongchang. Tại thời điểm xe bốc cháy, trên xe đang có 4 người bao gồm tài xế và 3 hành khách trên xe. Rất may mắn, cả 4 người đều kịp thời ra khỏi xe và không ai bị thương.

Từ đầu năm 2018 đến nay, phía Hàn Quốc thống kê đã xảy ra hơn chục vụ cháy nổ xe BMW và buộc BMW phải triệu hồi gấp xe của hãng.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu