Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Jaguar E-Pace trải qua chương trình kiểm tra khắc nghiệt nhất

07/07/2017

Chuẩn bị cho màn ra mắt, mẫu xe SUV thứ 2 trong danh mục sản phẩm của Jaguar là E-Pace sẽ chính thức lộ diện, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Mẫu SUV nhỏ gọn hiệu suất cao hoàn toàn mới của hãng Jaguar sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 13/7. Trong một sự kiện được phát sóng trực tiếp trên các trang mạng xã hội phổ biến, mẫu xe E-Pace sẽ xuất hiện trước công chúng toàn cầu.

Jaguar E-Pace trải qua chương trình kiểm tra khắc nghiệt nhất.

Jaguar E-Pace trải qua chương trình kiểm tra khắc nghiệt nhất

"Đội ngũ kỹ sư, cùng những chuyên gia động lực học của chúng tôi đã điều chỉnh một cách kĩ càng và phát triển một chiếc E-Pace thật sự. Qua những tháng thử nghiệm dữ dội trên các cung đường khắp thế giới đã mang đến một chiếc SUV nhỏ gọn hiệu suất cao, đúng với hiệu suất di truyền của thương hiệu Jaguar " - Graham Wilkins, Kỹ sư trưởng Sản phẩm Jaguar E-Pace.

E-Pace trải qua các bài kiểm tra "hell" và "high water".

E-Pace trải qua các bài kiểm tra "hell" và "high water"

Trước đó, hãng xe Jaguar đã đưa mẫu xe E-Pace trải qua các bài kiểm tra "hell" và "high water" nhằm đảm bảo rằng xe hoạt động tốt trên tất cả các dạng địa hình và trong mọi thời tiết. Với hơn 150 nguyên mẫu đã được chế tạo trong suốt chương trình kiểm tra khắc nghiệt được kéo dài trong vòng 25 tháng và diễn ra trên bốn châu lục khác nhau.

E-Pace có thể trụ vững được qua quá trình sử dụng lâu dài.

E-Pace có thể trụ vững được qua quá trình sử dụng lâu dài

Cụ thể, với bài kiểm tra "hell" đưa E-Pace qua 400 vòng trên đường chạy Green Hell là đường đua Nordschleife tại Nürburgring. Trong khi đó, "high water" đặt mẫu xe E-Pace đến chính giữa một hồ nước sâu 0,5m, động cơ đã được tắt đi, tất cả các cửa xe E-Pace đã được mở ra trong vòng một tiếng trước khi xe bắt đầu nổ máy lại và chạy ra khỏi hồ nước.

Các kỹ sư của hãng Jaguar cũng cùng mẫu xe E-Pace đương đầu với nhiệt độ -40° C của Bắc Cực, hay vùng cao sông ngòi của các tỉnh vùng sâu, và vùng xa nhất của Trung Quốc, từ đường chạy kiểm tra tốc độ cao Nardo cho tới vùng sa mạc Trung Đông. Qua đó, nhãn xe sang Anh Quốc đang hứa hẹn xe E-Pace có thể trụ vững được qua quá trình sử dụng lâu dài của những khách hàng khó tính nhất.

Nguồn: 24h.com.vn

Tin đã lưu