Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

5 mẫu xe độ đẹp nhất tại SEMA Show 2016

07/11/2016

Bên cạnh diện mạo thu hút, những mẫu xế độ gây chú ý nhất ở triển lãm SEMA Show 2016 còn sử dụng động cơ với nguồn công suất đáng nể.


1. Ford GTT: Được xem là một mẫu xe độ ấn tượng nhất tại triển lãm SEMA 2016 và là sản phẩm của nhóm Zero to 60 Designs. Mẫu xe độ kết hợp ý tưởng từ hai dòng Ford GT và Mustang cùng sức mạnh 800 mã lực và momen xoắn cực đại 949 Nm.

 


2. Dodge Durango Shaker: Mẫu concept Dodge Durango Shaker là sự pha trộng của Challenger và Charger SRT 392. Xe duy trì 3 hàng ghế của Dodge Viper cùng với động cơ V8 6.4L. Lý do được rất nhiều người ưa thích là nhìn từ bề ngoài, bất cứ người xem nào cũng nhận xét đây là một mẫu xe thương mại thay vì bản concept.


3. Porsche 911 RWB Martini: Chiếc RWB Porsche 911 khoác bên ngoài dàn áo Martini Racing gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan nhờ màu sắc vô cùng nổi bật, đi kèm công nghệ turbo giúp tăng sức mạnh đáng kể cho chiếc xe.

 


4. Toyota Land Speed Cruiser: Mẫu Land Cruiser sở hữu diện mạo không có nhiều điểm khác biệt so với nguyên bản nhưng nội thất bên trong chứa đựng khối động cơ sản sinh sức mạnh lên đến 2.000 mã lực, tốc độ tối đa đạt đến 354 km/h. Tốc độ này còn nhanh hơn cả Bentley Bentayga - chiếc SUV nhanh nhất thế giới hiện nay.

 


5. Hyundai Santa Fast: Chiếc SUV Hyundai “Santa Fast” được trang bị động cơ V6, dung tích 3.8L tăng áp kép được chế tạo thủ công, sản sinh công suất hơn 1.000 mã lực. Tất cả sức mạnh này được chuyển đến cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Nguồn: news.zing.vn

Tin đã lưu