Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Volkswagen Tiguan 2019: Mẫu CUV rất nổi tiếng của hãng xe Đức

24/07/2019

Volkswagen Tiguan 2019 là mẫu SUV tốt về mọi mặt từ thiết kế, trang bị cùng khả năng vận hành, là mẫu CUV rất nổi tiếng của hãng xe Đức.

Đánh giá xe Volkswagen Tiguan 2019 về ngoại thất

  • Volkswagen Tiguan 2019 khoác lên mình một cánh không quá đỗi sang trọng nhưng vô cùng thu hút. Mọi đường nét trên xe đều được cân nhắc kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Mỹ, tối đa hóa không gian nội thất và sự tiện dụng cũng như không đánh mất sự thanh thoát và mạnh mẽ. 
  • Tiguan hiện đại và liền mạch với cụm lưới tản nhiệt 3 thanh crom đặt ngang, ôm trọn logo xe. Hai bên là các cụm đèn pha LED được gắn liền với lưới tản nhiệt tạo nên sự nhất quán đầy ấn tượng. Các cụm đèn này có khả năng liếc theo góc đánh lái. 

Volkswagen Tiguan 2019

  • Thân xe cũng toát lên sự năng động và hiện đại với một đường gân sắc bén chạy dọc thân xe. Các tay nắm cửa cũng được đặt vào đường kẻ này tạo ấn tượng về sự liền mạch. Chạy song song với đường gờ tâm điểm là một đường lõm ở phần thân xe dưới. Điểm nhấn đặc biệt của xe là bộ lazăng “Victoria Falls” có kích thước 19 inch và thiết kế 5 chấu rất thể thao. 
  • Nếu như thiết kế xe đuôi xe là quá hiền hòa thì trong phiên bản mới này Volkswagen Tiguan đã biết cách gây ấn tượng với cụm đèn hậu Full LED có thiết kế gấp khúc rất đẹp mắt. Các chi tiết trên xe sắp xếp theo kiểu hình thang độc đáo.
  • Kích thước tổng thể của xe là Dài x rộng x cao là 4.701 x 1.839 x 1.674 m, chiều dài cơ sở 4,7m khiến Tiguan trở thành chiếc xe rộng rãi nhất phân khúc. 

Đánh giá xe Volkswagen Tiguan 2019 về nội thất

  • Volkswagen Tiguan 2019 sở hữu phong cách thiết kế không quá màu mè, không phô trương nhưng cực kỳ khoa học. 
  • Mọi nút bấm, mọi bộ phận được sắp xếp vô cùng khoa học và dễ nắm bắt. Có thể Volkswagen không có nội thất đẹp nhất phân khúc nhưng chắc chắn đõ sẽ là một trong những khoang nội thất tiện dụng hàng đầu.

Giá xe Volkswagen Tiguan 2019

  • Chi tiết nổi bật nhất trong xe là chiếc vô lăng 4 chấu đặc trưng. Các nút chức năng được bố trí hài hòa giữa 2 chấu vô lăng, vật liệu bọc mềm mại và thiết kế dễ cầm nắm khiến chiếc vô lăng cho trải nghiệm rất ưng ý. 
  • Cụm điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình được bố trí ngay dưới ngón tay cái của bạn rất dễ thao tác.
  • Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kế hợp màn hình hiển thị ở giữa. màn hình và 2 vòng đồng hồ có chất lượng hiển thị tốt, rõ ràng và dễ nhìn. Hệ thống hiển thị kính lái cũng không được trang bị cho chiếc Tiguan bán ở Việt Nam.
  • Xe sử dụng màn hình 8 inch chạy giao diện Car-Net và có đầy đủ các kết nối Apple Carplay, Android Auto và app MirrorLink đem lại khả năng mượt mà, sắc nét. Volkswagen Tiguan 2019 được bọc da tương đối cao cấp, được dập vân nhìn rất tốt và êm ái.

Đánh giá xe Volkswagen Tiguan 2019

Đánh giá xe Volkswagen Tiguan 2019 về động cơ vận hành 

Volkswagen Tiguan 2019 được trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp, cho công suất 180Hp tại dải tốc độ vòng tua 4,400 - 6,000 vòng/phút; mô men xoắn đạt 320Nm tại dải tốc độ vòng tua 1.500 - 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion.
Volkswagen Tiguan 2019 sở hữu khả năng vận hành tuyệt vời, động cơ mạnh mẽ, êm ái và cực kỳ tiết kiệm, là mẫu xe Đức nhập khẩu rẻ nhất thị trường, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. 

Tin đã lưu