Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Những lý do bạn nên mua Honda B-RV 2018 thế hệ mới

03/12/2018

Honda B-RV thế hệ mới là mẫu SUV lai MPV 7 chỗ đầy mạnh mẽ và cá tính. Chiếc ô tô này là đối thủ của Mazda CX-3 và Ford Ecosport

1. Nên mua Honda B-RV 2018 vì ngoại thất khỏe khoắn

Honda B-RV 2018 sở hữu một ngoại hình khủng, với kích thước tổng thể lên tới 4453 x 1735 x 1666 mm, đây là mẫu SUV cỡ bự nhất phân khúc hạng.

Honda B-RV có thiết kế ngoại hình rất độc đáo

Điểm độc đáo ở ngoại thất của B-RV nằm ở đầu xe, xe có bộ đèn theo công nghệ Halogen ấn tượng, cụm đèn LED ban ngày có khả năng chiếu sáng tốt giúp cải thiện tầm nhìn cho người tài xế, bộ đèn này cực kỳ hữu ích với những tài xế mới.

Thân xe Honda B-RV thế hệ mới nhất

B-RV có hốc gió lớn và bộ lưới tản nhiệt size lớn, tất cả những điều này đã tạo nên một chiếc xe hơi mạnh mẽ, khỏe khoắn và linh hoạt. Thân xe B-RV 2018 có các đường gân chạy dài và gân nổi tạo sự cá tính. Phần đuôi xe khá tròn trịa nhưng cụm đèn hậu lại góc cạnh tạo nên sự tương phản bắt mắt. Chúng tôi đánh giá xe Honda B-R có thiết kế ngoại thất ấn tượng nhưng vẫn không kém phần thân thiện.

2. Nên mua Honda B-RV 2018 vì nội thất rộng rãi

Không gian nội thất của Honda B-RV rộng rãi và sang trọng, chiều dài cơ sở của B-RV lên đến 2662mm . Tông màu nội thất chính được nhiều người lựa chọn khi mua Honda B-RV 2018 là màu đen huyền bí.

Nội thất trên chiếc SUV của Honda hết sức hiện đại

Ngoài ra, các trang thiết bị trên xe cũng có công nghệ hiện đại như vô lăng 3 chấu được tích hợp với các phím bấm hiện đại, đồng hồ điện tử thông minh. Hệ thống giải trí của B-RV đa dạng, âm thanh êm ái và hình ảnh sắc nét. Không gian nội thất cùng các công nghệ hiện đại được tích hợp trên đại diện nhà Honda sẽ khiến bạn không hối hận khi mua Honda B-RV 2018.

Bên trong Honda B-RV rất rỗng rãi

3. Nên mua Honda B-RV 2018  vì khả năng vận hành êm ái

Khả năng vận hành cũng là một ưu điểm của B-RV. Xe sử dụng khối động cơ SOHC i-VTEC 1.5L sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua 6600 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút.

Đây xứng đáng là một chiếc SUV bền và khỏe nhất phân khúc.  Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng vận hành, chiếc ô tô này còn mang lại cảm giác lái thú vị cho người tài xế, xe hạn chế bị rung lắc hoặc xóc vì đã được trang bị hộp số tự động vô cấp hiện đại. 

4. Nên mua Honda B-RV 2018 vì trang bị an toàn hiện đại

Thương hiệu Honda là một thương hiệu gạo cội trong thị trường xe ô tô tại Việt Nam và thế giới.  Không dễ gì để gây dựng niềm tin trong lòng khách hàng mà không có một điểm nào đó nổi trội, hệ thống trang bị an toàn trên các mẫu xe của Honda chính là một trong những điểm nổi bật đó.

Mẫu SUV này được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn tối tân. Xe có hệ cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 4 túi khí, camera lùi, cảnh báo…Đặc biệt ở B-RV 2018 còn có hệ thống hỗ trợ leo dốc hiện đại. Với tất cả các trang thiết bị và hệ thống hỗ trợ như vậy, việc lái xe sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn với cả những tài xế mới học lái.

5. Mua Honda B-RV 2018 cần bao nhiêu tiền? 

Theo những gì mà canbanoto.com cập nhật được, B-RV 2018 đã ra mắt tại Malaysia với 2 phiên bản là E và V với giá lần lượt là 441 triệu đồng và 481 triệu đồng.

Mua Honda B-RV cần bao nhiêu tiền?

Còn tại thị trường Indonesia chiếc xe này có 4 phiên bản lựa chọn với giá từ 388 - 447 triệu đồng. Sắp tới, B-RV sẽ về Việt Nam, dự kiến mức giá sẽ nhỉnh hơn khoảng 1.1-1.2 lần.

Mua Honda B-RV chắc chắn sẽ không khiến bạn hối hận, với một mức giá phải chăng đi kèm chất lượng tốt như vậy chẳng có lý do gì mà không tậu ngay!

Tin đã lưu