Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Lý do Daewoo Matiz Super ăn khách

06/07/2018

Daewoo Matiz Super là mẫu xe cỡ nhỏ khá hot trong thời gian gần đau, luôn trog tình trạng cháy hàng. Tại sao Daewoo Matiz Super lại ăn khách như vậy?

Lý do Daewoo Matiz Super ăn khách

Trước khi thị trường xe nhập khẩu phát triển mạnh, Daewoo Matiz Super được lắp ráp chủ yếu ở Việt Nam vẫn độc chiếm phân khúc xe hạng nhỏ với mức giá luôn dao động trong khoảng thời gian dài là 13.000 USD. Sự xuất hiện của phiên bản mới số tự động đang là sự lựa chọn mới, một hình ảnh mới của Matiz đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Daewoo Matiz Super

Daewoo Matiz Super

Những chiếc xe bản cũ nhập về Việt Nam thường được sản xuất từ nă, 2005-2007, tùy thuộc vào đời xe, hộp số, số km xe đã đi được. Ngoại thất Daewoo Matiz Super có khá nhiều điểm mới. Ngoại hình dáng khí động học hiện đại cùng nước sơn đậm chất Hàn Quốc, có bộ đèn trước và đèn sau hoàn toàn mới. Thay vì tách biệt, đèn sin đường với đèn pha sử dụng 1 cụm chung cho 2 đèn. Đây là xu thế chung của hầu hết những mẫu xe hiện tại. Còn cặp đèn hậu làm lồi khỏi bề mặt tạo sự cách điệu khi nhìn từ phía sau. 
Tuy không có gì thay đổi nhiều nhưng Daewoo Matiz Super luôn tạo một cảm giác mới cho không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn. Điểm thu hút và đáng quan tâm nhất chính là bảng taplo xe, toàn bộ đồng hồ được chuyển ra chính giữa, khu vực bên trái chỉ còn hệ thống đèn báo. Xe được trang bị thêm công tơ mét điện tử tích hợp tính năng đo hành trình. 

Daewoo Matiz Super: Xe cũ mà chất tốt

Daewoo Matiz Super: Xe cũ mà chất tốt 

>>>Xem thêm:  mua xe matiz

Daewoo Matiz Super - Sở hữu khối động cơ tuyệt vời

Daewoo Matiz Super sử dụng động cơ 0.8 lít sản sinh công suất cực đại 52 mã lực  tại tốc độ động cơ 6.000 vòng/phút và cho mô-men xoắn cực đại 71Nm. Với mẫu xe cỡ nhỏ như Matiz thì khả năng tăng tốc nhanh hau chậm không phải là vấn đề quan trọng. Xe luôn đem lại cảm giác lái tốt và an toàn khi hoạt động dưới 80km/h. Đặc biệt sau một năm sử dụng, Matiz vẫn sử dụng mức tiêu thụ nhiên liệu là 5.5 lít/100km. Đây là một con số khá ấn tượng. 

Daewoo Matiz Super - Xe cũ mà ăn khách

Daewoo Matiz Super - Xe cũ mà ăn khách 

Xe sử dụng bộ lốp 155/65 cùng dàn la-zăng 13 inch. Đây là cấu hình cơ bản, nếu bạn muốn thay thế và đổi dàn lazăng hợp thời trang và bộ lốp béo thì cũng không phải là điều khó khăn hay quá tốn kém. 

Nhằm nâng cấp và đảm bảo cho khách hàng, hãng xe Hàn đã trang bị thêm cho Daewoo Matiz Super một túi khí cho người lái và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Daewoo Matiz Super là sự lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo nhất cho bạn trong những chuyến đi cùng gia đình hay những chuyến phượt cùng bạn bè sẽ vô cùng thú vị và độc đáo. Những chuyến đi sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tốt hơn, thú vị hơn. 

Tin đã lưu