Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Toyota Yaris 2019: Xe cỡ nhỏ hoàn hảo cho phụ nữ thành đạt

19/07/2019

Toyota Yaris 2019 là mẫu xe cỡ nhỏ hoàn hảo cho phụ nữ thành đạt và những người đàn ông tinh tế trong các mẫu xe hạng B bên cạnh các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc hiện nay như Mazda 2 2019, Suzuki Swift 2019. 

Đánh giá xe Toyota Yaris 2019 về ngoại thất

  • Toyota Yaris 2019 sở hữu thiết kế khỏe khoắn, vững chãi. Thiết kế cụm đèn trước sắc sảo, được thon gọn vuốt dài sang hai bên và đèn sương mù được kết hợp hài hòa với hốc hút gió, giúp xe trông năng động hơn. 
  • Gương chiếu hậu trên xe gập điện tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. 

Toyota Yaris 2019

  • Phía sau xe được thiết kế hài hòa với cụm đèn sau hình chữ L phá cách ôm trọn lấy phần đuôi xe. Đèn sương mù sau được bố trí ở vị trí thấp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu. 
  • Là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp nên Toyota đã dành nhiều ưu ái cho Yaris với số đo 3 vòng tăng đáng kể, số đo lần lượt là dài x rộng x cao: 4.115 x 1.700 x 1.475mm, chiều dài cơ sở 2.550mm. Xe trang bị hệ thống treo điều chỉnh hướng, phù hợp với điều kiện đường xá.
  • Có thể thấy ngoại thất xe toát lên vẻ khỏe khoắn và vững chãi, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. 

Giá xe Toyota Yaris 2019

Đánh giá xe Toyota Yaris 2019 về nội thất

  • Bước vào bên trong khoang cabin Yaris 2019 bạn sẽ cảm thấy lóa mắt với thiết kế vô cùng tinh tế, mỗi chi tiết đều tinh gọn nhất tuy không gian hẹp nhưng lại mang đến sự thoải mái vô cùng. 
  • Một trong những nét nổi bật ở không gian nội thất là bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam mẫu cam chủ đạo và đường viền mạ crom. Màn hình hiển thị đa thông tin được tích hợp trong bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các chỉ số khi vận hành. 
  • Xe có vô lăng 3 chấu vừa vặn theo vị trí đặt tay, vô lăng bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Bảng điều khiển trung tâm đơn giản nhưng tinh tế, thân thiện cho người dùng.
  • Nội thất Yaris khá sang trọng và tích hợp đầy đủ các tiện ích cần thiết. Trang bị tiêu chuẩn là cụm đồng hồ đo hiện đại. Nổi bật trung tâm khoang lái là màn hình LCD. Các chi tiết bên trong xe được bố trí hợp lý nên không gian nội thất khá thoáng đãng. 
  • Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da nỉ màu Barel Brown cao cấp.

Đánh giá xe Toyota Yaris 2019

Đánh giá xe Toyota Yaris 2019 về động cơ vận hành

Toyota Yaris 2019 sử dụng động cơ 1NR-FE 1.0 lít sản sinh công suất cực đại 69 mã lực, mô-men xoắn cực đại 92 Nm. Hoặc động cơ 1NR-FKE, dung tích 1.3L Dual VVT-i, công suất cực đại 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 121 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số CVT, hệ dẫn động bánh trước hoặc cả 4 bánh.
Xe được tích hợp đầy đủ công nghệ như Android Auto, Apple CarPlay, cảm biến và camera lùi, tự động phanh khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe....
Yaris 2019 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp với sự năng động, tinh tế, hoàn hảo từng chi tiết.

Tin đã lưu