Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Toyota Wigo 2019: Mẫu xe cỡ nhỏ hàng đầu phân khúc

23/05/2019

Toyota Wigo 2019 là mẫu xe cỡ nhỏ vừa góp mặt trong phân khúc xe hạng A tại thị trường Việt Nam với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, trang bị tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Giá xe Toyota Wigo 2019 mới nhất

  • Toyota Wigo 1.2 MT: 345 triệu đồng.
  • Toyota Wigo 1.2 AT: 402 triệu đồng.

Xe Toyota Wigo 2019

Đánh giá xe Toyota Wigo về ngoại thất

  • Toyota Wigo 2019 sở hữu những đường nét sắc cạnh, bạn có thể dễ dàng nhận ra một số chi tiết đặc trưng của Toyota như lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang ngược. hốc gió tạo hình giọt nước tích hợp đèn sương mù, bộ lazăng hợp kim dạng xoáy. 
  • Wigo nổi bật với đèn pha dạng Halogen, đèn hậu và đèn phanh trên cao dạng LED. Gương chiếu hậu trên xe gập điện, có đèn báo rẽ. 
  • Kích thước tổng thể của xe nhỉnh hơn đối thủ về trục cơ sở và chiều cao. Nhờ đó, không gian bên trong xe có phần rộng rãi hơn. Đây cũng chính là thế mạnh chung của các dòng xe Toyota tại Việt Nam.

Giá xe Toyota Wigo 2019

Đánh giá xe Toyota Wigo về nội thất

  • Trái ngược với vẻ bên ngoài, không gian bên trong của xe có thiết kế khá đơn giản. So với mẫu xe tiền thân thì Toyota Wigo được điều chỉnh lại một số chi tiết nhỏ.
  • Các ghế ngồi trên xe được bọc nỉ, ghế lái và ghế phụ được chỉnh tay 4 hướng. Tuy nhiên tựa đầu lại là dạng liền khá bất tiện và dễ mỏi nếu đi xa. 
  • Hàng ghế thứ hai của xe có 2 tựa đầu điều chỉnh được, có thể gập lưng ghế để mở rộng khoang hành lý và không tích hợp bệ tỳ tay.
  • Vô lăng xe 3 chấu bọc da urethane,tích hợp điều chỉnh âm thanh, cảm giác cầm lái khá chắc tay. Đồng hồ trung tâm phía trước dạng analog, hiển thị thông số rõ ràng và dễ nhìn. Xe vẫn sử dụng chìa khóa dạng hìa giống KIA Morning.
  • Hệ thống giải trí trên xe gồm 1 màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối AUX/USB/Bluetooth/HDMI, 4 loa và điều hòa chỉnh cơ. Những trang bị này vừa đủ để phục vụ nhu cầu cơ bản hàng ngày như nghe nhạc, kết nối với điện thoại thông minh. 

Đánh giá xe Toyota Wigo 2019

Đánh giá xe Toyota Wigo về động cơ vận hành

Toyota Wigo sử dụng động cơ  4 xy-lanh, mã 3NR-VE, dung tích 1,2 lít, công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 
Xe trang bị nhiều hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, 2 túi khí hàng ghế trước. 
Toyota Wigo 2019 là mẫu xe lý tưởng cỡ nhỏ với khoang lái rộng, động cơ đủ sức phục vụ đi lại trong đô thị và đặc biệt là tính thương hiệu cao, trang bị tiện nghi và thiết kế hiện đại.

Tin đã lưu