Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

28/11/2018

Toyota Rush 2019 được các chuyên gia đánh giá rất cao với thiết kế độc đáo, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

GIỚI THIỆU CHUNG


Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

Toyota Rush 2019 ra mắt Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất

Ngày 25/9/2018 vừa qua, Toyota đã cho ra mắt thị trường ô tô Việt bộ 3 mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới gồm Toyota Rush, Wigo và Avanza. Trong đó, Rush là cái tên gây ấn tượng với thiết kế “lai” giữa SUV và MPV, tạo nên phong cách độc đáo mới thay vì thuần chất SUV như trước đây. Toyota Rush như một làn gió chuyển giao mùa mở ra một phân khúc mới cho khách hàng Việt lựa chọn. Đồng thời, Rush cũng sẽ phải vất vả trong thời gian bán ra để cạnh tranh với đối thủ đáng gườm Mitsubishi Xpander.

Giá xe Toyota Rush 2019 bao nhiêu?

Theo công bố từ nhà sản xuất, Toyota Rush có giá bán lẻ 668 triệu đồng nhưng thực tế các đại lý hầu hết đều nâng giá lên cao hơn tới 30 – 40 triệu đồng. Hơn nữa, khách hàng đặt mua Rush phải chờ đến tháng 12 mới được nhận xe.

NGOẠI THẤT


Toyota Rush 2019 có bao nhiêu màu ngoại thất?

Được biết, Toyota Rush 2019 sẽ được phân phối ra thị trường Việt Nam 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: bạc, đen, đỏ, đồng, trắng và đỏ mận. Những màu xe này cũng giống như Rush tại thị trường Indonesia – nơi mà Toyota nhập khẩu Rush về Việt Nam.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 về thiết kế ngoại thất

Toyota Rush 2019 ra mắt Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất

Đầu xe Toyota Rush 2019 khá giống đàn anh Fortuner 

Nhìn ở đầu xe có thể thấy ngay Toyota thiết kế cho Rush 2019 khá giống với đàn anh Fortuner. Cụm đèn pha dạng LED liền khối với tấm lưới tản nhiệt hình thang 3 thanh kim loại xếp ngang cá tính. Hốc đèn sương mù hình tam giác sắc cạnh thể hiện rõ sự mạnh mẽ cùng cản trước hầm hố. 

Toyota Rush 2019 ra mắt Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất

Thân xe Toyota Rush mới gân guốc và mạnh mẽ

Thân xe có các đường gân dập nổi chạy dọc từ cửa trước đến đuôi xe trông gân guốc và táo báo rất nhiều. Gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp với đèn báo rẽ. Toàn bộ trọng lượng tải của xe dồn nén lên bộ la-zăng 17 inch kết hợp cùng lốp 215/60. Phía trước xe sử dụng phanh đĩa còn phía sau dùng tang trống đảm bảo độ an toàn khi gặp tình huống khẩn cấp.

Thân xe Toyota Rush mới gân guốc và mạnh mẽ

Toyota Rush sở hữu cụm đèn hậu LED khá giống đèn pha phía trước

Phần đuôi xe gây ấn tượng với đuôi cá thể thao tích hợp với đèn báo phanh giúp các phương tiện di chuyển phía sau để ý hơn. Cụm đèn hậu LED giống đèn pha phía trước. Bên trên cùng còn có sự xuất hiện của ăng ten dạng vây cá mập.

NỘI THẤT


Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

Với tông màu tối, khoang nội thất của Rush 2019 trông sang trọng mà cá tính hơn rất nhiều. Vô lăng 3 chấu bọc da, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, phía sau có bộ đôi đồng hồ dạng analog. Ngoài ra còn có phanh tay trên xe thiết kế gọn gàng, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch được đặt ngay vị trí trung tâm khoang cabin. Xét tổng thể thì cabin của Rush không mấy cầu kỳ, đúng chất Toyota.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

Toyota Rush 2019 được thiết kế 7 chỗ ngồi

Các hàng ghế của của Rush đều được bọc nỉ, thiết kế làm 3 hàng với 7 chỗ ngồi. Ở hàng ghế thứ 2 có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 và hàng ghế 3 có thể gập 50:50 để gia tăng thể tích khoang hành lý. Đặc biệt, ở hàng ghế thứ 3 còn được trang bị thêm cổng sạc 12V cùng 3 cửa gió điều hòa.

TIỆN NGHI


Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

Toyota Rush thế hệ mới có dàn âm thanh 8 loa công suất lớn

Đúng như các chuyên gia đã nhận định, trang bị của Toyota Rush thế hệ mới rất tiện nghi, đầy đủ và phù hợp với giá thành. Hệ thống thông tin giải trí có đầu DVD, có khả năng kết nối qua Bluetooth/USB/AUX/AM/FM cùng dàn âm thanh 8 loa công suất lớn. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như hộc để đồ cá nhân, chỗ để chai hay cốc nước, ngăn chứa đồ quan trọng có khóa.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán 1

Toyota Rush 2019 có nhiều nâng cấp về mặt an toàn so với thế hệ đầu tiên

Bên cạnh đó, Toyota còn trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hỗ trợ người lái và hành khách trên xe trên mọi hành trình. Cụ thể: hệ thống hỗ trợ lực phanh BAS, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh theo tải trọng EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo bị động TRC, cân bằng điện tử giảm lật xe VSC, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, ghế ngồi có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ cùng hệ thống 7 túi khí. Nổi bật nhất là Rush còn có thêm hệ thống an ninh phát ra âm thanh SOS và mã hóa động cơ giúp chủ xe có thể bảo vệ tài sản trong thời gian dài rời khỏi xe. 

VẬN HÀNH


Đánh giá xe Toyota Rush 2019 về động cơ

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

Toyota Rush 2019 tại Việt Nam chỉ sử dụng duy nhất động cơ 1.5L

Được biết, Toyota thiết kế cho Rush 2019 sử dụng duy nhất một khối động cơ 2NR-VE 1.5L I4 phun xăng điện tử giúp xe có khả năng sinh công suất/mô-men xoắn cực đại là 102/134 (hp/Nm) tại vòng tua máy 6.300/4.200 vòng/phút. Sức mạnh của xe được truyền đến các bánh thông qua hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 về cảm giác lái

Toyota Rush có bán kính vòng quay tối thiểu 5,2 m nên khả năng di chuyển trong đoạn đường chật hẹp rất dễ dàng. Ngoài ra, hệ dẫn động cầu sau của xe mang lại cho khách hàng trải nghiệm lái tốt hơn và được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với đường nội đô, mức tiêu hao nhiên liệu cho quãng đường 100km của Toyota Rush là 8,2 lít, đường trường là 5,8 lít và 6,7 lít cho đường hỗn hợp.

TỔNG QUÁT


Đánh giá xe Toyota Rush 2019 kèm giá bán

Toyota Rush 2019: Có nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm xe Toyota Rush 2019: Tuy có kích thước nhỏ hơn đàn anh Fortuner nhưng không gian cho 7 người ngồi vẫn rất thoải mái mà lại dễ dàng di chuyển trong thành phố. Khoảng sáng khung gầm lớn vượt trội hơn đối thủ về khoảng lội nước và vượt địa hình; 

Nhược điểm xe Toyota Rush 2019: Giá cả hơi cao so với đối thủ, tiện nghi chưa cao cấp chỉ ở mức vừa đủ. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Thông số

Toyota Rush 2019

Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm) 

4435 x 1695 x 1705

Chiều dài cơ sở (mm)

2685

Khoảng sáng gầm xe (mm)

220

Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

5,2

Dung tích bình nhiên liệu (L)

45

Động cơ 1.5L

 I4

Dung tích xy lanh (cc)

1496

Loại nhiên liệu

Xăng/Petrol

Công suất tối đa (kW (Mã lực) @ vòng/phút)

(76)/102 @ 6300

Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút)

134 @ 4200

Hệ thống truyền động

Dẫn động cầu sau/RWD

Hộp số Số tự động 

4 cấp/4AT

Tốc độ tối đa

160 km/h

Tiêu chuẩn khí thải

Euro 4

Đầu đĩa

DVD 7"

Số loa

8

Cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth/Wifi/

Hệ thống đàm thoại rảnh tay

Kết nối điện thoại thông minh

Kết nối HDMI

Nguồn: Banxehoi.com

Tin đã lưu