Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander: Mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ hấp dẫn nhất phân khúc

04/07/2019

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ với ngoại thất hấp dẫn, trang bị tiện nghi vừa đủ, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình hay cho những ai chạy xe dịch vụ.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander về ngoại thất

  • Mitsubishi Xpander là mẫu MPV có ngoại thất hấp dẫn, trẻ trung và năng động.
  • Đầu xe nổi bật với hai cụm đèn định vị ban ngày DRl sắc nét được nối loene với nhau bằng những thang ngang to bản, bố trí phía trên trong khi cụm đèn pha lại di chuyển xuống phía dưới, mặt ca lăng tạo hình chiếc khiên đặc trưng của Mitsubishi, các đường gân dập nổi khỏe khoắn, chạy dọc thân xe.

Mitsubishi Xpander

  • Khác với vẻ cá tính ở bên ngoài, không gian nội thất bên trong xe lại khá thực dựng. 
  • Hãng xe Nhật chỉ sử dụng các đường nét cơ bản chứ không quá cầu kỳ, trau chuốt. Điều này giúp khách hàng dễ dàng làm quen và sử dụng xe hơn mà lại không bị mất điểm với những ai yêu cầu độ thẩm mỹ cao.
  • Đèn chiếu sáng halogen, đèn định vj dạng LED ban ngày, đèn LED báo phanh trên cao vừa đủ cho nhu cầu di chuyển trong thành phố hoặc thỉnh thoảng đi xa.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander về nội thất

  • Mitsubishi Xpander sở hữu số đo cơ thể lý tưởng với 3 vòng Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm), trục cơ sở 2.775 (mm). So với ông hoàng phân khúc Toyota Innova thì Xpander ngắn hơn 260mm, nhưng trục cơ sở lại dài hơn 25mm nhờ kết cấu động cơ 1.5L đặt ngang. 

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander

  • Nhờ vậy mà xe sở hữu không gian khá rộng, phù hợp cho 5 người lớn ngồi thoải mái ở cả hai hàng ghế.
  • Các ghế xe trong đều được bọc nỉ, hàng ghế thứ hai có chức năng gập 60:40, hàng ghế thứ ba gập 50:50, đầu CD 2 DIN, kết nối USB, âm thanh 4 loa, gương chiếu hậu có khả năng chống chói, điều hòa chỉnh cơ có cửa gió cho hàng ghế sau, các hộc để đồ được bố trí rải rác khắp khoang cabin.

Giá xe Mitsubishi Xpander

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander về động cơ vận hành

  • Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ MIVEC 1.5L, 4 xy-lanh, DOHC, công suất cực đại 104 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá lý tưởng  6,1 lít/100km hỗn hợp, 7,4 lít/100km trong đô thị và 5,3 lít/100km ngoài đô thị. 

Mitsubishi Xpander là mẫu xe có thiết kế ngoại thất hấp dẫn, có giá bán rẻ nhất phân khúc cùng với đố là động cơ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tin đã lưu