Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Mitsubishi Mirage MT: Chiếm trọn trái tim khách hàng

10/08/2018

Mitsubishi Mirage MT là mẫu xedan nổi lên với thiết kế tinh xảo, sắc nét cùng nhiều trang bị tiện nghi hàng đầu đã chiếm trọn trái tim từ phía khách hàng.

Đánh giá xe Mitsubishi Mirage MT về ngoại thất

Số đo 3 vòng cơ thể của Mitsubishi Mirage MT lần lượt là 3.710mm x 1.665mm x 1.510mm, chiều dài cơ sở xe lên tới 2.450mm. Khoảng cách giữa gầm xe và mặt đường rộng giúp chiếc xe trở nên di chuyển tiện lợi trong môi trường đô thị đông đúc, chật hẹp, đặc biệt là đường đồi núi khó đi hay trong đoạn đường ngập lụt xe cũng có thể di chuyển dễ dàng. 
Mitsubishi Mirage MT được thiết kế với diện mạo cực kỳ lạ mắt, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự hòa hợp trong từng chi tiết. 
Thân xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới, mâm bánh xe sử dụng 2 tone màu phong cách, trẻ trung.

Mitsubishi Mirage MT

Mitsubishi Mirage MT

Mirage MT sử dụng khung RISE và vật liệu thép cứng giúp bảo vệ chủ nhân xe và hành khách tốt nhất. Bao phủ toàn bộ xe là bộ cánh với màu sơn hiện đại, trẻ trung phù hợp cho những gia đình trẻ, những doanh nhân thành đạt, thể hiện sự khác biệt.

Hệ thống đèn nội, ngoại thất kết hợp với đèn pha giúp Mirage MT khỏe khoắn hơn. Cần gạt trước thay đổi theo vận tốc giúp chủ xe có thể kiểm soát được lượng nước mưa tối đa có trên kính trước của xe. 
Thiết kế cánh lướt gió khá nhẹ giúp xe di chuyển nhanh hơn, tránh được những tác nhận làm giảm tốc độ từ bên ngoài. 

Đánh giá xe Mitsubishi Mirage MT về nội thất

Mitsubishi Mirage MT hoàn toàn đánh đổ khách hàng bởi vẻ hiện đại của thiết kế của nội thất. Thu hút khách hàng đầu tiên là vô lăng trợ lực điện và cần số bọc da cao cấp, thoải mái.
Các chất liệu ghế được làm bằng nỉ thấm giúp cho không gian xe thêm phần thông thoáng, ấm ướt. Ghế tài xế trên xe có thể chỉnh tay, tựa đầu hàng ghế giúp khách hàng có những cảm giác thoải mái, thư thái ngay phút đầu. 

Mitsubishi Mirage MT hiện đại từng chi tiết

Mitsubishi Mirage MT hiện đại từng chi tiết 

Mirage MT có chức năng khá đặc biệt đó là không cần chạm tay vào chìa khóa, cũng không cần cho chìa khóa vào ổ, chỉ cần một thao tác cực kỳ đơn giản là bấn nút khởi động OSS, máy sẽ tự động tắt, mở.
Xe sử dụng hệ thống điều hòa tự động giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trên xe, không để nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, mang tới trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 
Hàng ghế sau xe có thể gập 60:40 và tấm che khoang hành lý góp phần tạo thêm không gian thoáng đãng cho xe trong những chuyến đi dã ngoại dài.
Mitsubishi Mirage MT sử dụng hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng hiện đại kết hợp với 4 loa. Xe có thể kết nối với Bluetooth/AUX/USB khá dễ dàng. 

Mitsubishi Mirage MT: Sang trọng, đẳng cấp

Mitsubishi Mirage MT: Sang trọng, đẳng cấp

Đánh giá xe Mitsubishi Mirage MT về vận hành

Mitsubishi Mirage MT sử dụng  hộp số vô cấp CVT INVECS-III sản sinh mô men xoắn cực đại là 100Nm giúp cho xe có thể đạt vận tốc cực đại lên tới 170km/h.
Thông số kỹ thuật trên xe được chinh phục mọi thử thách, mọi địa hình như: Hệ thống treo trước, treo sau, phanh trước, phanh sau, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh...
Xe được thừa hưởng khá nhiều những tính năng hiện đại với công nghệ đột phá giúp xe vận hành ổn định, trơn tru mọi cung đường. 
Sang trọng, hiện đại, nhiều tiện nghi cao cấp Mitsubishi Mirage MT đã hoàn toàn chinh phục khách hàng, xứng đáng là lựa chọn tốt nhất phân khúc. 

Tin đã lưu