Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 AT: Xe giá rẻ mà chất lượng tốt

06/08/2018

Hyundai Grand i10 AT là dòng xe giá rẻ bình dân, với những cải tiến vượt trội về thiết kế, động cơ, trang bị tiện nghi.

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 AT về ưu điểm 

Hyundai Grand i10 AT là chiếc xe cỡ nhỏ trong phân khúc hạng A có thiết kế kiểu sedan. Đứa con cưng của xe Hàn được kỳ vọng khuấy động thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan giá rẻ.
Phần đầu xe và thân xe vẫn có thiết kế kiểu hatchback.
Thể tích khoang hành lý xe được cải thiện đáng kể với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 230 mm, tạo không gian thoải mái, thoáng đãng cùng khả năng chứa đồ tiện lợi cho khách hàng trong những chuyến đi xe. Đèn hậu của xe là đèn LED thời trang hiện đại hơn so với đối thủ.

Hyundai Grand i10 AT

Hyundai Grand i10 AT

Dù mang danh hiệu là dòng xe giá rẻ thế nhưng Grand i10 AT lại được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho khách hàng như:
- Vô lăng xe tích hợp đầy đủ các nút điều khiển âm thanh.
- Chế độ điện thoại rảnh tay kết nối với Bluetooth tiện nghi, 
- Vô lăng xe có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của từng khách hàng. 
- Dàn âm thanh 4 loa kết hợp cùng đầu đọc CD có thể kết nối AUX/USB/Bluetooth.
- Xe có hệ thống trợ lực điện, các ghế ngồi trên xe bọc da cao cấp. So với những đối thủ thì Hyundai Grand i10 AT vượt trội hơn hẳn.

Hyundai Grand i10 AT: Nổi bật nhất phân khúc xe giá rẻ

Hyundai Grand i10 AT: Nổi bật nhất phân khúc xe giá rẻ

Nhược điểm Hyundai Grand i10 AT

Hyundai Grand i10 AT có thiết kế chưa thực sự bắt mắt khi mà hãng xe Hàn đã cố gắng tạo ra một chiếc sedan giá thấp nhưng lại biến đứa con của mình có vẻ lạ lẫm.
Grand i10 AT có kích thước nhỏ hơn so với Aveo trong khi mọi thứ trên cả hai mẫu xe này đều một chín một mười khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. 
I10 sử dụng động cơ 1.2 lít sản sinh 87 mã lực vì vậy khả năng vận hành của xe khá yếu mặc dù trên thực tế cũng đủ cho người dùng sài. 
Hệ thống an toàn của xe được trang bị khá sơ sài, đơn giản chỉ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS đảm bảo việc trượt bánh khi phanh gấp cũng như duy trì khả năng điều khiển xe. 2 túi khí trên xe giúp đảm bảo an toàn, tránh những chấn thương nghiêm trọng cho xe trong những trường hợp cần thiết. 

Hyundai Grand i10 AT: Bắt mắt, cuốn hút

Hyundai Grand i10 AT: Bắt mắt, cuốn hút 

>>>Xem thêm:  Mercedes S450 Luxury

Đặc biệt thương hiệu Huyndai của Hàn Quốc cũng là một vấn đề gây tranh cãi lớn khi mà chiếc xe này được nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Ấn Độ.
Hyundai Grand i10 AT được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao là một sản phẩm khác biệt tại thị trường xe giá rẻ Việt Nam với kích thước đủ dùng, cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. 
Nhưng nếu bạn chỉ muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi phân khúc với mức giá tương đường thì Aveo sẽ tỏ ra phù hợp hơn nhiều. 
Chắc hẳn bạn đã có quyết định cho sự lựa chọn cho riêng mình phải không nào. Với phân khúc mức giá bình dân và các trang bị động cơ, hệ thống, kiểu dáng thì Hyundai Grand i10 AT rất đáng để bạn bỏ tiền túi ra sở hữu đó. 

Tin đã lưu