Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 1.0 AT: Chiếc city car thoải mải và rộng rãi

04/07/2018

Hyundai Grand i10 1.0 AT là mẫu xe hơi thành thị với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, rất phù hợp với những con đường nhỏ hẹp, đông đúc cho các thành phố lớn ở Việt Nam. Với mức giá 417 triệu đồng, mẫu xe này khá phù hợp với túi tiền của đa số người Việt.

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 1.0 AT về ngoại thất

Kích thước Hyundai Grand i10 1.0 AT với số đo 3 vòng lần lượt dài x rộng x cao là 3.765 x 1.660 x 1.520 mm, chiều dài cơ sở 2.425mm và khoảng sáng gầm là 167 mm. Đây là một chiếc city car khá thoải mải và rộng rãi. 
Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen đuôi H4, đèn không có gương cầu, không có đèn chiếu sáng ban ngày, đèn không tự động bật tắt trong khi các đối thủ khác của xe có tính năng này. 

Hyundai Grand i10 1.0 AT

Hyundai Grand i10 1.0 AT

Thân xe sử dụng bộ mâm đúc hợp kim 14 inch, cỡ lốp 165/65 R14, lốp dự phòng cùng cỡ. Phanh trước là đĩa, phanh sau xe dạng tang trống, xe có ABS nhưng không có hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD hoặc kiểm soát bám đường traction control. Bốn bánh xe không có báo áp suất lốp. 
Đuôi xe được thiết kế khá thời trang với kiểu dáng đèn hậu nhỏ gọn được viền bắt mắt. Cụm đèn pha thứ 3 trên cao nằm trên đuôi cá gọn gàng. Điểm nhấn thu hút cho đuôi xe chính là cản sau xe được thiết kế cách điệu cùng cụm đèn phản quang nhỏ. 

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 1.0 AT về nội thất

Hyundai Grand i10 1.0 AT của xe khá rộng, màu sắc trên bảng đồng hồ lái rực rỡ nhưng không gây cảm giác rối mắt cho người sử dụng. Các cụm đồng hồ được thiết kế riêng biệt để bạn dễ dàng thao tác. Bảng taplo xe sử dụng chất liệu nhựa mềm với màu sắc trẻ trung, phù hợp cho những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự phóng khoáng, cá tính. 
Vô lăng xe được bọc da với các nút điều chỉnh tích hợp, các bạn có thể vặn to, nhỏ âm lượng, chuyển chế độ nghe. Nút khởi động và tắt máy nằm phía bên phải vô lăng. 

Hyundai Grand i10 1.0 AT: Nhỏ mà sang

Hyundai Grand i10 1.0 AT: Nhỏ mà sang 

Giữa ghế lái và ghế phụ không có hộp đựng đồ mà chỉ là một khoảng làm khay. Phần nút chức năng trên xe được lược bỏ đôi chút, chỉ còn nút tắt cảm biến lùi/de xe, các nút EBD không có do xe không sử dụng phân bổ lực phanh điện tử EBD, không có nút tinh chỉnh giảm độ sáng màn hình/bảng điều khiển. 
Ghế lái trên xe được chỉnh độ cao bằng tay và ghế ngồi khá thoải mái. Ghế sao có thể ngồi cho 3 người lớn. Nếu gắn ghế trẻ em thì vẫn có thể ngồi được cho 2 người lớn có tầm vóc vừa phải, khoảng để chân của hàng ghế sau tương đối, nếu đi liên tục từ 3-4 giờ sẽ gây cảm giác mỏi. 
Hệ thống giải trí trên xe được trang bị khá tốt với AM/FM tương thích nghe nhạc MP3. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống kết nối đa phương tiện AUX/USB giúp kết nối các thiết bị bên ngoài.
Hệ thống âm thanh 4 loa được bố trí đều trên các cửa xe, hệ thống các nút bấm điều khiển âm thanh và hệ thống giải trí được tích hợp trên vô lăng giúp tài xê thao tác nhanh hơn, tập trung vào lái xe tốt hơn. 

Hyundai Grand i10 1.0 AT cuốn hút, bắt mắt

Hyundai Grand i10 1.0 AT cuốn hút, bắt mắt 

>>>Xem thêm:  kia sedona 2017 giá bao nhiêu

Hyundai Grand i10 1.0 AT trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ hai vùng khí mang đến khả năng làm mát tối đa trong khoang cabin xe. 
Khoang hành lý xe khá rộng nhờ kích thước được mở rộng. Không gian này đủ phục vụ bạn cho những chuyến đi mua sắm cuối tuần hoặc chở những đồ vật cồng kềnh. 

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 1.0 AT về động cơ vận hành

Hyundai Grand i10 1.0 AT sử dụng động cơ 1.0 lít cho công suất cực đại 66 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn là 91,2 Nm.
Với khối động cơ này xe đủ êm để đi lại trong thành phố và cũng đủ mạnh để chạy đường trường mà không thấy hụt hơi, kích thước xe dễ dàng vượt qua chướng ngại vật và chen lấn trong các thành phố đông đúc. 
Mức tiêu hao nhiên liệu của xe từ 10-11 lít/100km khi đi trong thành phố, nếu chạy đường trường mức tiêu hao giảm xuống còn 6-7 lít/100km. Đây là con số khá ấn tượng. 
Hyundai Grand i10 1.0 AT với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng không gian rộng rãi, khả năng tăng tốc tốt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình. 

 

 

Tin đã lưu