Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Ford Transit MT: Xe tiện dụng 16 chỗ hiện đại

30/07/2018

Ford Transit MT là chiếc xe 16 chỗ tiện dụng, với nhiều tính năng hiện đại, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân trong những chuyến đi dã ngoại xe với gia đình hoặc công ty.

Đánh giá xe Ford Transit MT về ngoại thất

Ford Transit MT là sự kết hợp thông minh và hài hòa giữa các kiểu dáng vô cùng sáng tạo, đơn giản nhưng lại rất sang trọng của dòng xe 16 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu và sự thỏa mãn được những người khó tính nhất. 
Thiết kế cực kỳ ấn tượng, khung xe được gia cố chắc chắn với tính an toàn cao, đem lại cho bạn sự an toàn trong những chuyến hành trình hoàn hảo nhất. 
Khoác lên mình thiết kế khá đơn giản, sang trọng, phong cách lịch lãm, tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng đến mua xe. 

 Ford Transit MT

 Ford Transit MT

Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 5800mm x 1974mm x 2520mm, chiều dài cơ sở 3750 mm tạo nên không gian rất rộng, an toàn cho khách hàng. 

Xe thiết kế với 4 cửa sổ nên khách hàng có thể thoải mái lên xuống, rộng rãi, có thể chứa nhiều hành lý. 
Nắp capo xe rắn mang lại phong cách năng động, hệ thống đèn kích cỡ lớn, cụm đèn sau được mở rộng giúp khách hàng lái xe dễ dàng hơn. 

Đánh giá xe Ford Transit MT về nội thất

Không chỉ khoác lên mình vẻ ngoài hào nhoáng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Ford Transit MT trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa nên khách hàng luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái. 
Thiết bị âm thanh của xe đều được trang bị CD/MP3, 4 loa ngoài, đem đến cho khách hàng trên xe những giai điệu âm thanh sống động, mạnh mẽ. 

 Ford Transit MT: Chiếc xe đa dụng

 Ford Transit MT: Chiếc xe đa dụng 

Ford Transit MT được các kỹ sư tối đa hóa không gian cho khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng. Toàn bộ phần không gian xe đều thấy được nét sang trọng và đậm chất mạnh mẽ. 

Đánh giá xe Ford Transit MT về động cơ vận hành

Ford Transit MT sử dụng động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp chuyển số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cao.

Ford Transit MT: Sự kết hợp thông minh và hài hòa của xe chuyển dụng

Ford Transit MT: Sự kết hợp thông minh và hài hòa của xe chuyển dụng

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, Transit MT sử dụng đầy đủ hệ thống an toàn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí cho người lái, cùng dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi giúp bảo vệ tối đa cho hành khách và người lái. 

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe tiện dụng cho gia đình thì Ford Transit MT sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong danh sách với nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính năng hiện đại.

Tin đã lưu