Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Ford Ranger 4x4MT: Dẫn đầu phân khúc xe bán tải

16/07/2018

Ford Ranger 4x4MT luôn nằm trong top những kẻ dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải, đem lại nguồn doanh thu khá cao cho hãng xe Mỹ.

Đánh giá xe Ford Ranger 4x4MT về ngoại thất

Ford Ranger 4x4MT là mẫu xe bán tải luôn mang vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp và đậm chất thể thao. Chính vì vậy, khách hàng luôn lựa chọn Ford Ranger 4x4MT đều là người yêu thích sự cá tính, trẻ trung và năng động.

Ford Ranger 4x4MT

Ford Ranger 4x4MT

Đầu xe với thiết kế ấn tượng lạ mắt, cản trước được thiết kế gồm những thanh ngang to bản giúp xe trông cứng cáp hơn nhiều. Ngoài ra, nắp capo còn có những đường gân dập nổi trông lạ mắt và tăng thêm phần cá tính cho xe. 

Hệ thống đèn pha trước có thêm chức năng tự động điều chỉnh. Những chi tiết tuy nhỏ nhưng độ rộng của bậc lên xuống cũng đã được cải thiện rất nhiều, tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng. 

Đánh giá xe Ford Ranger 4x4MT về nội thất

Tuy là mẫu xe bán tải thế nhưng Ranger 4x4MT được chú trọng rất nhiều đến không gian bên trong. Không gian khoang lái bó hẹp của các mẫu bán tải trước được mở rộng, đây là điểm tuyệt vời khi lựa chọn xe. 
Đi sâu vào bên trong khoang lái, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi sự tinh tế, sang trọng của nội thất bên trong. Đầu tiên là ghế lái xe tích hợp chức năng chỉnh điện 8 hướng. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị thông tin rộng 8 inch rất hiện đại sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng.

Ford Ranger 4x4MT: hầm hố, mạnh mẽ

Ford Ranger 4x4MT: hầm hố, mạnh mẽ 

Các chức năng giải trí trên xe cũng được trang bị vô cùng đầy đủ, đem đến cho khách hàng những tiện nghi cần thiết và hiện đại: Điều hòa 2 vùng độc lập, FM, AM, audio, radio kết nối điện thoại thông minh. Ngoài ra, chức năng nhận diện điều khiển bằng giọng nói cũng được tăng cao khi nâng từ SYNC 2 lên SYNC 3.

Đánh giá xe Ford Ranger 4x4MT về động cơ

Động cơ Ford Ranger 4x4MT có rất nhiều cải tiến vượt trội. Xe sử dụng động cơ xăng 2.5L và 5 xi lanh sản xuất được 164 mã lực với 166 lb-ft, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Ford Ranger 4x4MT: Trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

Ford Ranger 4x4MT: Trang bị nhiều tiện nghi hiện đại 

Sự an toàn của khách hàng luôn được Ford đặt lên hàng đầu và lấy đó làm nền tảng phát triển hãng xe của mình. Các công nghệ an toàn trên xe hiện đại và được chú trọng bao gồm:

- Hệ thống phanh khẩn cấp.
- Hỗ trợ cân bằng điện tử.
- Công nghệ cảnh báo người lái.
- Cảnh báo va chạm.
- Hệ thống áp suất lốp, khởi hành ngang dốc. 
Với những ưu điểm nổi bật mà Ford Ranger 4x4MT ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ phần nào về xe, qua đó sẽ nhận thấy những điểm mới mà xe mang lại. Cùng có những trải nghiệm tuyệt vời. 

Tin đã lưu