Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe ford ecosport 2017 - Mẫu SUV thực dụng nhất

27/06/2018

Xe Ford ecosport 2017 với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt của dòng SUV kích cỡ lớn cùng những cải tiến vượt trội về không gian nội thất sẽ là mẫu xe lý tưởng đáp ứng tốt mong mỏi của khách hàng với phiên bản mới này.

Đánh giá xe ford ecosport 2017 về ngoại thất

Trong lần ra mắt này, ford ecosport 2017 có kích thước tổng thể có phần thay đổi một chút với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.241 x 1.765 x 1.658 mm, chiều dài trục cơ sở 2.519 mm. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo với nắp capo rộng hòa cùng đường thân xe sắc sảo.
Cụm đèn trước xe mảnh mai được đóng khung cùng lưới tản nhiệt hình thang rộng rãi. Thân xe có kích thước thể thao khá mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ mâm 1 inch đi kèm là lốp 206/60 đem lại dáng vẻ khá hầm hố. Đuôi xe gắn bánh dự phòng tạo phong cách đặc trưng, cửa hậu mở ngang cùng cụm đèn hậu thiết kế sắc sảo, thể thao.
Đầu xe gây sự chú ý với thiết kế cụm đèn pha mỏng kéo dài về phía thân xe cùng lưới tản nhiệt đa giác kích thước lớn được viền crom tạo sự khác biệt. 

Ford Ecosport 2017

Ford Ecosport 2017

Những đường gân dập nổi liền mạch từ nắp capo đến cản trước được thiết kế cách điệu giúp xe trông chắc chắn và cơ bắp hơn nhiều.
Thân xe với dáng vẻ gọn gàng, năng động nhờ thiết kế cản trước, cản sau và ốp sườn xe bằng nhựa cứng tối màu. Mẫu SUV thành thị này sở hữu khoảng sáng gầm 200 mm cùng khả năng lội nước lên tới 550 mm, điều này giúp xe ford ecosport 2017 dễ dàng vượt qua những con đường ngập nước liên tục trong thành phố. 
Xe sở hữu kiểu dáng cơ bắp và tròn đầy nhờ sự kết hợp hài hòa giữa những đường thẳng cùng các khối cong tròn.

Đánh giá xe ford ecosport 2017 về nội thất

Thiết kế nội thất của xe theo phong cách năng động với 20 chỗ chứa đồ rất tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh.
Vô lăng xe 3 chấu bọc da có thiết kế thể thao với điểm nhấn là chi tiết ốp nhựa sáng bao quanh. Các phím điều khiến hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay được tích hợp trên vô lăng giúp người lái dễ dàng điều khiển và tập trung lái xe hơn. 

Ford ecosport 2017 - Mẫu SUV hiện đại, hầm hố

Ford ecosport 2017 - Mẫu SUV hiện đại, hầm hố 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, trang bị ghế lái chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế sau trên xe có khả năng gập lại để tăng thêm không gian chở hàng cho khoang chứa đồ. 
Hàng ghế sau của xe chính là một điểm cộng so với những mẫu xe sedan hay hatch back trong cùng một tầm giá. Nhờ khung kính cửa sổ lớn cùng đuôi xe rộng nên không gian hàng ghế sau khá thoáng. 
Đối với những người cao trên 1.8 m thì cũng có thể ngồi thoải mái. Hàng ghế sau xe gập dọn lại sát hàng ghế trước, thể tích khoang chứa đồ tăng lên từ 346its thành 705 lít.
Xe sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa cùng hệ thống kế nối SYNC điều khiển bằng giọng nói, đĩa CD, kết nối USB, AUX. Hệ thống điều hòa tự động cùng cảm biến gạt mưa tự động. 
Bảng đồng hồ lái trên xe thiết kế đem lại cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn cho khoang cabin. Thiết kế màu sắc dịu dàng cùng vị trí đặt đồng hồ lái giúp quan sát dễ dàng cho người lái. 
Trung tâm bảng đồng hồ có một màn hình nhỏ hiển thị đầy đủ các thông ttin của xe như: Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, quảng đường đi được, số kim còn lại có thể đi. 

Ford ecosport 2017 trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

Ford ecosport 2017 trang bị nhiều tiện nghi hiện đại 

>>> Xem thêm:  mua xe mazda 3 cũ

Đánh giá xe ford ecosport 2017 về động cơ vận hành

Ford ecosport 2017 sử dụng động cơ  xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe. 
Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, xe ford ecosport 2017 đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa chống trộm, phân phối lực phanh điện tử, túi khí cho người lái và ghế phụ...
Với những cải tiến vượt trội về động cơ, khả năng vận hành cùng nội ngoại thất thay đổi đáng kể, ford ecosport 2017 sẽ là sự lựa chọn hài lòng nhất cho bạn và gia đình. 

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

Tin đã lưu