Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Elantra 2017: Phá cách trong từng chi tiết thiết kế

15/06/2018

Elantra 2017 không phải là cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng bởi tên tuổi đã được khẳng định trong phân khúc sedan hạng C. Phiên bản Elantra 2017 mới trình làng có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ tiên tiến. Liệu với những thay đổi này có thể khiến Huyndai xưng vương trong phân khúc xe hạng C hay không? Cùng đánh giá xe elantra 2017 qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá xe Elantra 2017 về ngoại thất

Elantra 2017 được thiết kế thay đổi khá nhiều về ngoại hình bên ngoài. Kích thước tổng thể của xe lớn hơn người tiền nhiệm với thông số lần lượt là Dài x Rộng x Cao là 4.570 x 1.800 x 1450 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm cùng khoảng sáng gầm xe 150 mm, đem đến một tổng thể rộng rãi hơn.
Elantra 2017 thiết kế lấy cảm hứng từ nguyên lý: Điêu khắc dòng chảy 2.0, đem tới cho xe một dáng vẻ hài hòa nhưng vẫn không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Xe tận dụng tối đa phong cách thiết kế dựa trên các mảng khối hình học với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn hậu LED 3D được hình ngữ sắc sảo, đem tới vẻ năng động, thể thao cho xe. Lưới tản nhiệt hình lục giác mới cũng là điểm dễ nhận biết nhất cho xe. 

Đánh giá xe Elantra 2017

Đánh giá xe Elantra 2017

Các chi tiết ngoại thất trên xe thiết kế khí động học ở thế hệ mới được chú trọng hơn, tối ưu để giảm sức cản của không khí. Hốc hút gió đặt dưới thấp cùng lazăng hợp kim 17 inch tạo hình khí động học. Mui xe vuốt xuống thấp hơn, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau. Xe cùng là mẫu xe có hệ số cản gió thấp nhất phân khúc với hệ số cản gió 0,27Cd.
Đuôi xe thiết kế phong cách coupe 4 cửa rõ rệt với nét cột C được kéo dài gần hết phần cốp. Bên cạnh đó, các chi tiết như đèn sương mù Projector, tay nắm cửa mạ crom, đèn phanh trên cao góp phần đem lại dáng vẻ cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. 
Theo như thông tin từ nhà sản xuất, Elantra 2017 có tiết kế hệ thống khung vỏ hoàn toàn mới với thành phần là 51% thép cường lực giúp xe tăng cường sức lực cũng như đảm bảo độ ổn định. 
Bên cạnh đó, Huyndai Elantra 2017 cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc hiện tại sử dụng thanh chịu lực kép cho cửa sau, đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng. 

Elantra 2017

Elantra 2017 

Đánh giá xe Elantra 2017 về nội thất

Không gian nội thất Elantra 2017 toát lên vẻ sang trọng, hiện đại trong từng chi tiết, trang thiết bị điển hình là nội thất da kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Chức năng sưởi ghế với các lỗ thoát khí nhỏ. 
Màn hình cảm ứng 7 inch trên bảng taplo hỗ trợ các tính năng giải trí, đặc biệt là sở hữu bản đồ dẫn đường chính hãng do hãng xe Hàn thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. 
Điểm đáng kể nữa là xe sở dụng cửa sổ trời mới rộng rãi cùng giúp tăng thêm tính thời trang, nét hiện đại cho xe. 
Nội thất Elantra trang bị hàng loạt những trang bị cao cấp hàng đầu:
- Chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine.

Elantra 2017 sang trọng, hiện đại

Elantra 2017 sang trọng, hiện đại 

- Vô lăng điều chỉnh 4 hướng.
- Ghế lái chỉnh điện 10 hướng.
- Điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến gạt mưa, cảm biến đèn tự động.
- Kính lái chống sương mù tự động.
- ĐIều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp khử ion cho hàng ghế sau với khả năng làm lạnh nhanh và sâu, đem tới không gian dễ chịu cho khahs hàng. 
- Vô lăng tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi tiện lợi...,

Đánh giá xe Elantra 2017 về động cơ vận hành

Elantra 2017 sử dụng hai phiên bản động cơ:
- Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút.
- Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Elantra 2017 là chiếc đầu tiên trong phân khúc được trang bị cảm biến áp suất lốp, hệ thống theo dõi liên tục thông báo tình trạng áp suất lốp trên 4 bánh xe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 
Elantra 2017 là mẫu xe hàng đầu phân khúc sedan hạng C với những trang bị hàng đầu phân khúc cùng những trang bị hiện đại sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng.

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

Tin đã lưu