Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2018: Khỏe khoắn, vận hành hoàn hảo

25/01/2019

Chevrolet Colorado 2018 là mẫu bán tải khỏe khoắn với lối thiết kế bắt mắt hiện đại giúp chủ nhân làm chủ mọi cuộc hành trình bằng khả năng vận hành hoàn hảo.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2018 về ngoại thất

Chevrolet Colorado 2018 có thiết kế bắt mắt theo chuẩn dòng Pickup. Mũi xe nổi bật với kiểu dáng mạnh mẽ kết hợp với đường viền mạ chrome sáng bóng và xung quanh lưới tản nhiệt kép. 
Với lối thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh cùng những đường gân dập nổi khỏe khoắn khiến Colorado 2018 giống như một mẫu SUV sang trọng chứ không phải là một chiếc pickup đơn thuần.

Chevrolet Colorado 2018

Chevrolet Colorado 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2018: Mẫu xe bán tải nổi tiếng của hãng xe Nhật

Cụm đèn pha halogen được thiết kế thời trang giúp khách hàng mở rộng tầm nhìn xe phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các phương tiện đi ngược chiều. 
Một trong những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của Colorado 2018 chính là đèn phanh thứ 3 được đặt cao hơn giúp xe đi sau dễ nhấn biết từ xa. Đèn LED đuôi xe chế tạo theo công nghệ mới, sáng nhanh hơn với bóng đèn thông thường đồng thời tiết kiệm hơn về bền bỉ hơn nhiều. 

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2018 về nội thất

Chevrolet Colorado 2018 sở hữu không gian nội thất sang trọng đẳng cấp với nhiều tiện nghi cao cấp. Cả ghế lái và ghế hành khách đều có trải nghiệm thoải mái.

Chevrolet Colorado 2018: Mẫu bán tải hầm hố với nhiều tiện ích nổi bật

Chevrolet Colorado 2018: Mẫu bán tải hầm hố với nhiều tiện ích nổi bật 

Chevrolet Colorado 2018 đem lại cho bạn cảm giác thể thao hai cầu việt dã thực thụ. Nội thất xe bọc da cao cấp cũng là một ưu điểm vượt trội của Chevrolet Colorado 2018 so với những mẫu xe khác trên thị trường. 
Hệ thống điều hòa tự động trên xe đem lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiệt độ trong khoang sao cho phù hợp chỉ bằng một nút ấn đơn giản. 
Chevrolet Colorado 2018 sử dụng hệ thống Chevrolet Mylink II với trang bị: Màn hình cảm ứng 8 icnh, kết nối điện thoại, giải trí đa phương tiện đem lại sự tiện ích hoàn hảo cho chiếc xe cũng như khả năng di chuyển hiệu quả trên những cung đường mới. 
Bảng điều khiển của Chevrolet Colorado 2018 được thiết kế hoàn hảo đem lại vẻ sang trọng và tiện dụng tối đa cho người lái. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm đều được đặt ở những vị trí thuận tiện đem lại sự tiện lợi cho người dùng. 

Chevrolet Colorado 2018: Đúng chất pickup

Chevrolet Colorado 2018: Đúng chất pickup 

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2018 về động cơ vận hành

Chevrolet Colorado 2018 sử dụng động cơ Diesel Duramax thế hệ II 2.5L VGT có 4 xi-lanh và 16 van sản sinh công suất cực đại lên tới 180 mã lực với sức kéo lên tới 440 Nm tại 2.000 vòng/ phút.
Khối động cơ này với hiệu suất ca và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo đem lại trải nghiệm thú vị cho Chevrolet Colorado 2018 trong mỗi hành trình. 
Với những ưu điểm nổi bật về động cơ với thiết kế sang trọng cùng nhiều trang bị hiện đại,  Chevrolet Colorado 2018 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

 

Tin đã lưu