Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe BMW 3 Series 2019: Mẫu xe hoàn hảo và giữ được vị thế tương lai

30/07/2019

BMW 3 Series 2019 là mẫu xe sedan cỡ nhỏ nổi bật trong một thời gian dài với sự tinh tế, cân bằng ở phong cách ngoại thất, nội thất cũng như cảm giác lái hoàn hảo.

Đánh giá xe BMW 3 Series 2019 về ngoại thất

  • BMW 3 Series 2019 đã có cuộc lột xác cả trong lẫn ngoài. Thiết kế đầu xe có đôi chút giống với đàn anh 5-Series và 7-Series, giúp mặt tiền rộng hơn, thể thao.
  • Xe sở hữu những đường cong gợi cảm rất mạnh mẽ, đèn hậu đặt ngang sắc nét kiểu chữ L nổi bật.

BMW 3 Series 2019

  • BMW 3 Series 2019 được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của hãng xứ Bavaria với vóc dáng rộng, thấp và nhiều đường nét nổi trội, tạo nên vẻ khỏe khoắn, thể thao nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
  • Mỗi khi bạn ngắm chiếc xe này, bạn sẽ cảm nhận được tính thẩm mỹ và động lực học thể hiện qua sự phối hẹp giữa nét thể thao và thanh lịch.

Đánh giá xe BMW 3 Series 2019 về nội thất

  • Không chỉ đơn thuần lột xác ở vẻ ngoài mà không gian nội thất của xe cũng là một sự đột phá lý tưởng. Theo đó, nhà thiết kế đã nâng vị trí của màn hình thông tin giải trí lên cùng độ cao với cụm công cụ kỹ thuật số, khiến việc quan sát trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Bên dưới màn hình trung tâm là các khe gió điều hòa viền kim loại, các nút bấm HVAC vật lý, một hốc chứa đồ lớn được che kín bằng nắp đậy khiến bệ tỳ tay trung tâm tạo thành một khối liền mạch.
  • Một số chi tiết nhỏ như chỉ khâu màu xanh tương phản trên bảng taplo, cửa sổ và ghế ngồi trên xe đem đến sự tinh tế trong khi những điểm nhấn bằng kim loại trên tay nắm cửa và lẫy chuyển số lại nhẹ nhàng, cuốn hút.

Đánh giá xe BMW 3 Series 2019

  • BMW 3 Series 2019 được trang bị vô lăng bọc da M và ghế ngồi thể thao cao cấp, tạo cảm giác thoải mái, êm ái và vững chãi trong các chuyến hành trình dài hay những cung đường uốn lượn, quanh co.
  • Xe được trang bị những tính năng công nghệ hàng đầu hiện nay: Công nghệ trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói dựa trên điện toán đám mây. Khi muốn kích hoạt hệ thống này người dùng chỉ cần nói “Hey BMW” thì hệ thống sẽ bật và sẵn sàng hoạt động. Bằng việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, trợ lý ảo có thể tìm hiểu và tự học thói quen của người dùng, giúp bạn sưởi ấm ghế ngồi và điều hướng...
  • Khoang hành khách trên xe được chăm chút hơn rất nhiều, từ chất liệu da đến vị trí ghế cũng được thiết kế rộng rãi hơn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi phía sau.

Giá xe BMW 3 Series 2019

Đánh giá xe BMW 3 Series 2019 về động cơ vận hành

Trái tim của BMW 3 Series 2019 là động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0L 4 xy-lanh, sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 400Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp  Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,8 (giây).
Với những đặc điểm nổi bật ở trên, BMW 3 Series 2019 được đánh giá là mẫu xe hoàn hảo và giữ được vị thế trong thời gian tới.

Tin đã lưu