Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá ưu nhược diểm Mazda CX 9 2018

24/12/2018

Sự ra đời của Mazda CX9 giúp hãng xe Nhật khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc SUV. Ở mẫu xe này có gì mà nổi bật đến vậy, câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết sau.

Đánh giá xe Mazda CX9 về ưu điểm 

- Mazda CX9 có trải nghiệm lái thú vị nhờ khả năng di chuyển linh hoạt, xe không chỉ di chuyển thẳng mà cả khi chuyển hướng đều thể hiện khá tốt. Chiếc SUV này tốt hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí còn mượt hơn so với một số mẫu sedan trên thị trường hiện nay.

Mazda CX 9 2018

Mazda CX 9 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Kia Sorento 2018: Mẫu xe SUV nổi tiếng của hãng xe Hàn

- Mazda CX9 sở hữu những vật liệu nội thất cao cấp.
Hãng xe Nhật đã quyết định đầu tư hàng hoạt những vật liệu chất lượng cho CX9 với chất liệu cao cấp làm toát lên vẻ mạnh mẽ và sang trọng của chiếc SUV này. 
- Mazda CX9 dễ di chuyển vào sâu bên trong hàng ghế thứ ba:
Đối với mẫu xe SUV việc di chuyển vào hàng ghế thứ ba thường gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, CX9 lại biến mọi thứ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với lối thiết kế thông minh, gọn gàng những hành khách có chiều cao quá trên 1m8 cũng chỉ cần cúi đầu là có thể di chuyển dễ dàng vào bên trong xe.

Khoang nội thất Mazda CX 9 2018

Khoang nội thất Mazda CX 9 2018

- Mazda CX9 trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp:
Phải nói rằng Mazda thực sự rất quan tâm vào tính năng an toàn cho hành khách và người lái khi CX9 được lotk top Top Safety Picks+ của IIHS nhờ vào sự thể hiện xuất sắc trong các va chạm mà tổn thất gì. 
Hàng loạt các tính năng được trang bị trên xe gồm cả phanh khẩn cấp tốc độ chậm. 
- Giá xe Mazda CX9 2018 khá hợp lý khi mà hệ thống quản lý sản xuất đến phân phối đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm cắt giảm chi phí, đem lại mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

Mazda CX 9 2018 linh hoạt trên mọi nẻo đường

Mazda CX 9 2018 linh hoạt trên mọi nẻo đường 

Đánh giá xe Mazda CX9 về nhược điểm 

Mazda CX9 gần như đạt tới gianh giới của sự hoàn hảo, để tìm ra nhược điểm của mẫu xe này khá khó phải chăng là một vài nhược điểm rất nhỏ. 
Nhược điểm lớn nhất của Mazda có lẽ là chưa thể so sánh cùng với các dòng xe đến từ Châu  u trong khi người em của mình là CX5 đã bước có một bước tiến dài trên bản đồ thế giới.
Diện mạo trẻ trung, lịch lãm cùng nhiều tiện nghi hiện đại, sang trọng khiến mẫu crossover rất đáng đồng tiền bát gạo này thỏa mãn được nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào.

Tin đã lưu