Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá Honda Accord 2019: mẫu sedan hạng D thu hút nhất

07/03/2019

Honda Accord 2019 là mẫu sedan hạng D thu hút sự hút sự chú ý của khách hàng bởi vẻ đẹp nam tính, quyến rũ tạo ra những hiệu ứng tích cực đến công chúng nhờ phong cách thiết kế đậm chất châu Âu.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 về ngoại thất

  • Honda Accord 2019 sở hữu thiết kế ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Phần đầu xe áp dụng thành công phong cách tạo hình Solid Wing Face” cho bề mặt că lăng tuyệt đẹp.
  • Cụm đèn pha sắc nét với các bóng LED đẹp mắt, đèn định vụ cũng được ứng dụng công nghệ LED giúp tôn lên những nét nổi bật của chiếc xe. 
  • Accord 2019 mới sở hữu ngoại hình thể thao nhờ cụm đèn pha/hậu và những đường gân dập nổi ở hai bên thân và nắp capo xe.

Honda Accord 2019

Honda Accord 2019

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer 2019: Đúng chất SUV của Mỹ

  • Phần đầu xe của Accord 2019 nhìn quen thuộc có đôi chút giống với Civic tuy nhiên các kỹ sư thiết kế của Honda đã làm cho Accord sang trọng và tinh tế hơn. 
  • Cụm lưới tản nhiệt và thanh ngang mạ chrome tạo hình khá tốt để khẳng định đây là mẫu sedan hạng D sang trọng.
  • Cụm ống xả thể thao dạng kép đi cùng cản sau với cánh gió nhỏ làm phần đuôi chiếc xe khí động học hơn và bộ mâm hợp kim 5 chấu xoáy kích thước 19 inch hiện đại. 

Đánh giá xe Honda Accord 2019 về nội thất

  • Honda Accord 2019 sở hữu không gian nội thất làm khách hàng mê mẩn ngay từ đầy khi được phủ da cao cấp cùng những chất liệu sang trọng như ốp gỗ, kim loại. Xe được đánh giá là một trong những mẫu xe sở hữu khoang cabin rộng rãi và thoải mái nhất. 

Honda Accord 2019: Sang trọng cuốn hút từng chi tiết

Honda Accord 2019: Sang trọng cuốn hút từng chi tiết 

  • Nổi bật trên bảng taplo là vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm với lẫy chuyển số giúp tài xế dễ dàng thao tác, ngay phía sau là tay lái cụm đồng hồ hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết cho người lái quan sát thuận tiện hơn. 
  • Ghế ngồi của xe có thiết kế thể thao ôm sát cơ thể, ghế lái có thể chỉnh điện 4-12 hướng có chức năng thông hơi. 
  • Honda Accord 2019 sở hữu hệ thống giải trí khá đầy đủ và ấn tượng với màn hình cảm ứng TFT 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây, kết nối 4G LTE.
  • Accord 2019 còn bổ sung thêm một số tính năng khác như: hiển thị trên kính lái, hệ thống Honda Link hỗ trợ người lái các thông tin về đường xá, khởi động động cơ, cảnh báo lỗi và ghi lại tốc độ. 

Honda Accord 2019: Sự lựa chọn hoàn hảo nhất phân khúc

Honda Accord 2019: Sự lựa chọn hoàn hảo nhất phân khúc

Đánh giá xe Honda Accord 2019 về động cơ vận hành

Honda Accord 2019 sử dụng động cơ  VTEC 1.5L tăng áp và VTEC 2.0L sản sinh công suất tối đa 192-252 mã lực, mô men xoắn cực đại 260-370 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp giúp Accord trở lên mạnh mẽ và phóng khoáng hơn.
Honda Accord 2019 là mẫu xe nhận được nhiều ưu ái của khách hàng nhờ ngoại hình đậm chất châu âu nội thất tiện nghi cùng khối động cơ bền bỉ. 

 

Tin đã lưu