Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Bí quyết mua xe kia cerato cũ

19/06/2018

Kia cerato cũ là lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng khi lựa chọn mẫu xe MPV. Để mua được chiếc xe cũ ưng ý, tránh không bị tiền mất tật mang, mời các bạn theo dõi những chia sẻ của chúng tôi dưới đây nhé!

Kiểu dáng, thiết kế Kia Cerato cũ

Kia cerato cũ vẫn giữ được những đường nét tạo nên dnah tiếng cho Kia K3. Đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt hình mũi hổ truyền thống, đèn pha halogen với công nghệ projector. 
Kia cerato cũ là mẫu xe đẹp hoàn thiện từ tổng thể thiết kế toàn diện từ đầu xe, đuôi xe, thân xe với các chi tiết như gương đèn, tay nắm cửa, viền mạ crom cho đến bộ mâm xe. 
Biển số xe được trang bị thêm cảm biến xung quanh, phía dưới là hệ thống lấy gió và đèn sương mù. 
Đèn sương mù xe được bố trí thấp hơn thế hệ cũ giúp chiếu sáng ở tầm thấp hơn, tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe.

Kia Cerato

Kia Cerato

Điểm trừ trong thiết kế ngoại thất Kia cerato cũ có lẽ là mâm xe R17 kích thước khá lớn trong khi thành lốp xe khá mỏng, dễ bị va quẹt, gây khó khăn cho xe khi đi trên những cung đường hẹp hay các vật cản trên đường.
Kia Cerato cũ sử dụng chìa khóa thông minh, khi bạn đừng cách cốp xe khoảng 30-50 cm và có chìa khóa trong người thì khi đó cốp xe sẽ được mở tự động. 
Chức năng này khá hay, tuy nhiên, chức năng nắp cốp này chỉ được bật lên, mà không được mở bằng  thủy lực. 

Nội thất, tiện ích Kia Cerato cũ

Kia Cerato cũ sở hữu nội thất và các tiện ích cực kỳ ấn tượng. Không gian xe rộng rãi cho hàng ghế trước, tạo thư thế thoải mái cho khách hàng. 
Xe sử dụng chất liệu da nhưng điều đáng tiếc là chiếc tựa đầy của hàng ghế dễ bị bong đường bọc da và rất khó lắp ghép lại. 

Ngoại thất bắt mắt Kia Cerato cũ

Ngoại thất bắt mắt Kia Cerato cũ

Dàn taplo trên xe có thiết kế khá đẹp, từ chiếc vô lăng cho tới đồng hồ hiển thị thông tin vòng tua máy. Chất lượng nhựa trong không gian nội thất ở mức khá và phù hợp với giá thành.

Kia Cerato cũ được trang bị chức năng tự động lock cửa khi đi tốc độ lớn hơn 20km/h và cũng rất thông minh khi đi trong đêm tối. Bạn ra khỏi xe, khóa cửa lại thì hệ thống đèn dẫn đường vẫn sáng trong khoảng 5-10s để soi đường cho bạn.
Tiện ích Kia Cerato cũ khá đầy đủ, hiện đại với nhiều chức năng: Khóa/mở cửa thông minh, các nút khởi động start/stop, ghế lại tự động lùi khi tắt máy để người lái ra vào trong dễ hơn. Các tiện ích khác như: Cruiser Control, màn hình LCD, giao tiếp USB, AUX, điều hoà 02 vùng độc lập...

Khả năng vận hành và trang bị an toàn Kia Cerato cũ

Kia Cerato cũ sử dụng động cơ Nu cho công suất 159 mã lực ở 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 194 Nm tại 4.800 vòng/phút đi kèm trang bị hộp số tự động 6 cấp. Xe sử dụng 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport nên đáp ứng mọi cung đường, sở thích từng khách hàng. 

Làm sao để mua được Kia Cerato cũ giá tốt?

Làm sao để mua được Kia Cerato cũ giá tốt?

Chế độ Normal phù hợp với đường phố đông đúc, chế độ Sport đi trên đường đèo dốc, chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với đoạn đường vắng như trên cao tốc.
Tính năng an toàn được trên xe vô cùng được chú trọng với hệ thống: Chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ khóa chống trộm, mở cốp xe tự động, 6 túi khí, camera lùi... Các tính năng này đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 
Kia Cerato cũ với những ưu điểm nổi bật, vượt trội sẽ đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho bạn trong mọi cuộc hành trình, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị. 

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

 

Tin đã lưu