Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Lái xe sẽ trò chuyện được với chiếc xế hộp Huyndai

17/01/2017

Công nghệ mới này của Hyundai kết nối nền tảng Google Home sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm CES 2017.

Việc "giao tiếp" được thông qua bởi một tài khoản Blue Link của người dùng, với các dịch vụ ra lệnh bằng giọng nói Google Assistant, cho phép chủ sở hữu chiếc xe Hyundai có thể dùng Google Assistant để tìm ra địa điểm cụ thể hoặc đặt nhiệt độ bên trong chiếc xe hơi từ xa thông qua chiếc smartphone.

Công nghệ mới giúp xe Hyundai kết nối với nền tảng của Google Home.

Công nghệ mới giúp xe Hyundai kết nối với nền tảng của Google Home

Chủ sở hữu xe Hyundai đơn giản chỉ cần nói "Ok Google"

Chủ sở hữu xe Hyundai đơn giản chỉ cần nói "Ok Google"

Chủ sở hữu chiếc Hyundai chỉ cần nói "Ok Google, yêu cầu Blue Link khởi động chiếc Tucson của tôi và đặt nhiệt độ trong xe là 26 độ", chiếc xe sau đó sẽ phản hồi lại bằng cách hỏi mã PIN tài khoản của Blue Link. Khi hoàn thành bước xác nhận, chiếc xe sẽ làm theo các lệnh trước đó mà chủ xe đã yêu cầu.

Giám đốc mảng kinh doanh kỹ thuật số của hãng Huyndai, Ông Manish Mehrotra cho biết: "Nhu cầu của khách hàng trong tương lai sẽ cần một công nghệ tích hợp kiểu như nhà thông minh, giống điều chúng tôi đang làm cùng với Google Home. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp thêm các tiện ích khác cho hệ thống kết nối Blue Link và những chiếc xe hơi, như: Quản lý sạc xe điện từ xa, khóa cửa từ xa, khởi động xe hay điều khiển nhiệt độ từ xa ngay cả khi bạn đang ngả lưng trên chiếc sofa và nói Ok Google".

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tin đã lưu