Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Infiniti QX60 2017 đạt điểm an toàn tuyệt đối

13/08/2016

Infiniti QX60 2017 mới nhận được chứng nhận an toàn 5 sao theo đánh giá của Cơ quan Quản lý An toàn giao thông đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA).

Infiniti QX60 2017 trình làng tại triển lãm Detroit Auto Show tổ chức hồi đầu năm với rất nhiều trang bị an toàn được bổ sung. Phó Chủ tịch Infiniti của Mỹ, ông Randy Parker chia sẻ: "Infiniti QX60 - Mẫu xe SUV bán chạy nhất của chúng tôi được thiết kế với độ an toàn cùng tính linh hoạt, đây là một trong số những ưu tiên của nó. Nhờ các tính năng an toàn bao như cảnh báo va chạm phía trước cùng phanh khẩn cấp phát hiện người đi bộ, QX60 sẽ kết hợp cùng với công nghệ an toàn hàng đầu để đảm bảo việc trải nghiệm xe an toàn."

Infiniti QX60 2017 đạt điểm an toàn tuyệt đối 1
Infiniti QX60 2017 đạt điểm an toàn tuyệt đối

Bộ tăng cường công nghệ hỗ trợ tiên tiến và an toàn với các tính năng cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp phát hiện người đi bộ có tác dụng ngăn chặn va chạm khi cần và hệ thống ngăn chặn va chạm dự phòng. Một số tính năng khác bao gồm: cảnh báo chuyển làn đường, phát hiện đối tượng di chuyển là một phần của Hệ thống quan sát xung quanh, cảnh báo chệch làn đường, công nghệ kiểm soát điểm mù, cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình, dây an toàn trước va chạm và công nghệ hỗ trợ kiểm soát khoảng cách.

Danh sách các tính năng an toàn tiêu chuẩn của Infiniti QX60 2017 gồm có: Hệ thống túi khí hai giai đoạn bổ sung phía trước; rèm tác động bên hông túi khí gắn với cảm biến bảo vệ đầu cho hành khách ở ba hàng ghế; dây an toàn và cảm biến phân loại nâng cao; các túi khí bổ sung cho hàng ghế phía trước; kiểm soát động cơ xe; hệ thống neo và thắt chặt dành cho trẻ em và hệ thống điều khiển chống trượt…

Infiniti QX60 2017 đạt điểm an toàn tuyệt đối 2Infiniti QX60 2017 đạt điểm an toàn tuyệt đối 5

Nguồn: cafeauto.vn

Tin đã lưu