Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Ford Focus Trend mới ra mắt thị trường Việt, giá 699 triệu đồng

12/01/2017

Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản Ford Focus Trend mới với mức giá được đánh giá là ngoài dự kiến khi thấp hơn cả trăm triệu đồng so với bản cũ, trong khi đó hãng này đã thay động cơ 1.6L cũ bằng động cơ 1.5L EcoBoost với công suất vượt trội.

Ford Focus Trend mới ra mắt thị trường Việt, giá 699 triệu đồng,

Ford Focus Trend mới ra mắt thị trường Việt, giá 699 triệu đồng

Theo ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, “Việc đưa ra một phiên bản Focus mới được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L, kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới với mức giá cạnh tranh dưới 700 triệu đồng là một minh chứng cho việc lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng”.

Focus Trend mới được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái thông minh.

Ford Focus Trend mới được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái thông minh

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Focus Trend mới được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như: Công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói Ford Sync, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, cân bằng điện tử ESP và trợ lực lái điện EPAS.

Focus mới được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L.

Ford Focus mới được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L

Focus Trend mới còn được trang bị thêm hệ thống cánh hút gió phía trước là “Active Grille Shutter” tự động điều chỉnh đóng, mở để giúp động cơ xe đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2%, đồng thời giảm lượng khí thải CO2.

 Focus Trend mới cũng được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xi-lanh công suất  đạt 180 mã lực.

 Focus Trend mới cũng được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xi-lanh công suất  đạt 180 mã lực

Ngoài ra, mẫu xe Focus Trend mới cũng được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xi-lanh công suất  đạt 180 mã lực với mô-men xoắn cực đại 240Nm, được hãng quảng bá là cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường mà tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%.

Động cơ EcoBoost 1.5L được kế thừa ưu điểm công nghệ của gia đình động cơ EcoBoost .

Động cơ EcoBoost 1.5L được kế thừa ưu điểm công nghệ của gia đình động cơ EcoBoost 

Động cơ EcoBoost 1.5L được kế thừa ưu điểm công nghệ của gia đình động cơ EcoBoost như: Turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đồng thời đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Bệ máy hợp kim nhôm đã giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tin đã lưu