Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe ford ecosport cũ: Hoàn hảo từ thiết kế đến tiện nghi

14/08/2019

Ford Ecosport là mẫu xe hoàn hảo về thiết kế, là sản phẩm có mẫu thiết kế đep nhất trong phân khúc mini tại Việt Nam so với các đối thủ còn lại. Chiếc xe này có ưu nhược điểm gì?

Ford Ecosport là mẫu xe hoàn hảo về thiết kế, là sản phẩm có mẫu thiết kế đẹp nhất trong phân khúc mini tại Việt Nam so với các đối thủ còn lại. Chiếc xe này có ưu nhược điểm gì, câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết sau đây. 

Đánh giá xe Ford Ecosport cũ về ngoại thất

  • Ford Ecosport sở hữu không gian thoáng đãng, ít gò bó với người có chiều cao trên 1m8.
  • Chỗ để chân cho hàng ghế phía sau rộng hơn so với Fiesta đôi chút. Lốp dự phòng được mang ra ngoài xe, treo ở phía duôi, khiến không gian trong xe được tối ưu. Không gian này vừa đủ cho một gia đình, bên cạnh việc di chuyển trong thành phố còn có thể đáp ứng nhu cầu du lịch 1-2 ngày, với lượng đồ đạc mang theo vừa phải.
  • Động cơ 1.5L của EcoSport không quá yếu đuối và vẫn tiết kiệm nhiên liệu với công suất tối đa 109 mã lực và mô men xoắn cực đại 142 Nm. Xe hoạt động tương đói ổn định và có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7 lít cho 100 km đường thành phố, thấp hơn với đường trường.

Ngoại hình của Ford Ecosport

Ngoại thất Ford Ecosport

Đánh giá xe Ford Ecosport cũ về ưu điểm

  • So với những mẫu xe thành thị, Ford Ecosport cũ nhanh chóng trở nên nổi bật với những đường nét hầm hố phong cách Mỹ pha trộn với sự tiết kiệm về kích thước thường có trên những mẫu xe Nhật. 
  • EcoSport nhanh chóng trở nên nổi bật bởi những đường nét thiết kế hầm hố phong cách Mỹ pha trộn sự tiết kiệm về kích thước thường có trên những mẫu xe Nhật. Thể hình này cùng với thiết kế cân đối trước sau khiến EcoSport là chiếc xế hộp hợp lý cho gia đình.
  • Các trang thiết bị an toàn trên Ford EcoSport được đánh giá cao ngay cả khi so sánh với các dòng xe gầm cao 5 chỗ. Ở phiên bản cao cấp, Ford EcoSport được trang bị đầy đủ hệ thống bao gồm: Chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống chống trộm. 

Ford Ecosport

Ưu điểm của Ford Ecosport

  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC giúp người lái dễ dàng kiểm soát nhất là trong điều kiện đường trơn trượt. Khi hệ thống nhận thấy chiếc xe bị mất kiểm soát, hệ thống ESC sẽ tự động giảm công suất động cơ và áp dụng lực phanh hợp lý trên từng bánh xe để thiết lập lại sự cân bằng, giúp xe trở về đúng quỹ đạo trên đường.
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp lái xe khởi hành ngang dốc lên hoặc lùi đều dễ dàng nhờ duy trì lực phanh đến 3 giây. Điều này giúp xe tránh bị trôi dốc và làm tăng sự tự tin của người lái.
  • Ford Ecosport cũ sở hữu phần xương nhỏ gọn, động cơ trong thành phố đông đúc với phần gầm cao và trọng tâm hơn mang lại khả năng lên xuống vỉa hè, lội nước hoàn hảo.
  • Khoảng sáng gầm xe 200mm khiến các vỉa hè trong thành phố, những con đường xấu gồ ghế và các con đường ngập sâu trong mưa không là trở ngại với EcoSport.

Đánh giá xe Ford Ecosport cũ về nhược điểm

  • Tầm nhìn xe bị hạn chế khi cột chữ A khá to. 
  • Khả năng sử dụng chân ga của xe có độ trễ lớn. 
  • Hệ thống giảm xóc của xe chưa thực sự êm ái.

Ford Ecosport cũ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn với thiết kế năng động, trang bị tiện nghi tốt cùng khả năng vận hành và an toàn ổn định. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu cho mình một chiếc xe Ford Ecosport thì hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Tin bán xe của chúng tôi. Khi có bất kỳ thắc mắc nào hoặc khó khăn cần hỗ trợ, liên hệ ngay với Canbanoto.com.

Tin đã lưu